Banner

17-07-2024

30160 lượt xem

Thông tin chương trình AOZOOM AWARD

Mục lục :

Công ty CỔ PHẦN TMDV M1 VIỆT NAM ( M1 VIETNAM JSC) chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng và đại lý trong suốt thời gian qua. Để đánh dấu cột mốc 10 năm Đèn tăng sáng văn minh AOZOOM có mặt tại thị trường Việt Nam, M1 VIETNAM JSC gửi đến Quý khách hàng và Đại lý Chương trình truyền thông AOZOOM AWARD.

Thông tin chương trình AOZOOM AWARD

Thông tin chương trình AOZOOM AWARD

Thông tin chương trình AOZOOM AWARD

1. Thời gian

Thời gian chương trình diễn ra từ: 06/06/2024 - 20/07/2024. Gia hạn thêm thời gian gửi bài dự thi, với mục tiêu tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Quý Khách hàng và Đại lý tham dự AOZOOM AWARD, ban tổ chức quyết định gia hạn thời hạn gửi bài dự thi đến hết ngày 20/07/2024 ( trước đó 10/7/2024)

2. Mục tiêu

Tri ân sự gắn kết và đồng hành của Quý Khách hàng và đại lý trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định vị thế 10 năm tăng sáng văn minh của thương hiệu AOZOOM.

3. Thể lệ

Dành cho tất cả người tiêu dùng và đại lý AOZOOM trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, tham gia sản xuất các nội dung truyền thông ( Hình ảnh/ video ngắn sau đây gọi chung là sản phẩm truyền thông) mang tính chất tích cực lan tỏa sản phẩm và thương hiệu đến với cộng đồng. Sản phẩm sẽ được xét giải thưởng dựa trên lượt view và lượt reaction đối với từng hạng mục tham gia.

4. Cách thức tham gia

- Bước 1: Sản xuất hình ảnh/video ngắn về sản phẩm và thương hiệu AOZOOM;
- Bước 2: Tải hình ảnh/video ngắn lên link Google drive ở chế độ công khai;
- Bước 3: Liên hệ kênh truyền thông ZALO OA của chương trình để gửi đường link và điền thông tin tham gia. ( Link ZALO OA: https://zalo.me/4193722036341783228);

MT GROUP Official

MT GROUP Official

- Bước 4: Đón chờ sản phẩm được đăng tải trên các nền tảng và chia sẻ nhằm tăng lượt view và reaction.

5. Cơ cấu giải thưởng

Theo văn bản thông báo số 25/2024/TB-M1 được triển khai ngày 01/06/2024, cơ cấu giải thưởng của chương trình AOZOOM được chia làm 2 khung giải thưởng bao gồm: 
- Giải thưởng dành cho hình ảnh/video có lượt tương tác/lượt xem xếp hạng nhất, nhì và ba;
- Giải thưởng dành cho hình ảnh/video Ấn tượng do AOZOOM bình chọn không tính lượt tương tác và lượt xem;
- Trong quá trình triển khai chương trình do chưa đến thời gian công bố giải thưởng “Sản phẩm giới hạn" theo kế hoạch và một số bất cập dẫn đến thông tin về cơ cấu giải thưởng chưa được truyền tải rõ ràng đến Quý Khách hàng và Đại lý. Do đó, AOZOOM ra thông báo này để nêu rõ thông tin và công bố chi tiết cơ cấu giải thưởng sau khi đã công bố giải thưởng “Sản phẩm giới hạn" theo kế hoạch.

Giải thích định nghĩa:

- Khung Giải Lan Tỏa là khung giải thưởng dành cho Quý Khách hàng và Đại lý có tinh thần lan tỏa các sản phẩm và thương hiệu AOZOOM một cách tích cực đến với cộng đồng. 
- Khung Giải Ấn Tượng là khung giải thưởng dành cho Quý Khách hàng và Đại lý có sự đầu tư về mặt nội dung video và chất lượng hình ảnh âm thanh video một cách chỉn chu để tạo ra tác phẩm ý nghĩa và tích cực về các sản phẩm và thương hiệu AOZOOM.

5.1 Thể lệ giải thưởng

Xét thưởng khung giải Lan tỏa

Xét thưởng khung giải lan tỏa, giữ nguyên theo thông báo 25/2024/TB-M1.

- Xét giải thưởng bằng cách xem tổng lượt xem của video; 
- 03 Video có tổng lượt xem cao nhất xếp hạng nhất, hạng nhì và hạng ba sẽ lần lượt đạt giải nhất, giải nhì và giải ba;
- Video không có dấu hiệu giả mạo dùng công cụ làm tăng lượt xem.

Xét thưởng khung giải Ấn tượng

- Loại trừ khỏi xét thưởng: Các video có lượt xem cao nhất, thứ hai và thứ ba sẽ không được tham gia xét thưởng tại khung giải Ấn tượng;
- Hình thức xét thưởng: Kết hợp chấm điểm và bình chọn;
- Chấm điểm: AOZOOM sẽ chấm điểm dựa trên bảng điểm (Barem) được công bố để chọn ra Top video Ấn tượng có tổng điểm cao nhất.

- Bình chọn:

+ Diễn ra trên ứng dụng Zalo, tại cộng đồng AOZOOM AWARD;
+ Mỗi tác phẩm vào Top 10 chỉ được đại diện 1 tác giả tham gia bình chọn;
+ Đại diện nhà máy AOZOOM được bình chọn 3 tác phẩm bất kỳ trong Top 10;
+ Mỗi tác giả được bình chọn 3 tác phẩm bất kỳ trong Top 10, nhưng không được bình chọn cho chính mình.
- Trường hợp bằng điểm: Nếu có 2 video sở hữu số lượng bình chọn bằng nhau, video có lượt yêu thích nhiều hơn (tính đến hết ngày 20/07/2024) sẽ đạt giải cao hơn.

- Công bố kết quả:

+ Danh sách Top 10 Ấn tượng dự kiến sẽ được công bố trong 3 ngày làm việc kể từ sau thời gian kết thúc chương trình (20/07/2024).
+ hời gian bình chọn sẽ được AOZOOM công bố sau khi công bố danh sách Top 10 video Ấn tượng.
+ Quyết định cuối cùng: Trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của AOZOOM là quyết định cuối cùng.

- Các bước để xét thưởng video Ấn tượng:

+ Bước 1: AOZOOM sẽ chấm điểm dựa trên Barem điểm để chọn ra top 10 video Ấn tượng;
+ Bước 2: AOZOOM công bố danh sách top 10 tác phẩm và tác giả được tham gia bình chọn;
+ Bước 3: Đại diện Nhà máy AOZOOM Global sẽ tham gia vào cộng đồng AOZOOM AWARD, sau đó đại diện Nhà máy AOZOOM Global và tác giả của top 10 video sẽ bình chọn 3 video đạt giải Nhất, giải Nhì và giải Ba.

- Barem điểm cho video Ấn tượng:

+ Tuân thủ các thể lệ trong văn bản thông báo 25/2024/TB-M1;
+ Xét thưởng video Ấn tượng với Barem chi tiết như sau:

Barem

8 - 10

5 - 7

0 - 4 

Ghi chú

Nội dung ý nghĩa

Truyền đạt được ý nghĩa của việc sử dụng đèn tăng sáng ô tô rất tốt

Truyền đạt được ý nghĩa của việc sử dụng đèn tăng sáng ô tô 

Truyền đạt được một số ý nghĩa của việc sử dụng đèn tăng sáng ô tô 

 

Chủ đề “Tăng sáng văn minh”

“10 năm"

Video thể hiện tốt chủ đề tăng sáng văn minh, nêu bật hành trình 10 năm đầy tự hào của AOZOOM

Video thể hiện chủ đề tăng sáng văn minh một cách tương đối, có đưa thông tin 10 năm vào ý chính của video

Video có thể hiện chủ đề tăng sáng tăng sáng văn minh, có nhắc đến thông tin 10 năm trong video

 

Hình ảnh bắt buộc 

- Xe lắp đặt đèn tăng sáng AOZOOM 

- Ánh sáng thực tế đèn AOZOOM trên xe 

- Logo AOZOOM hoặc các sản phẩm AOZOOM

Video có đầy đủ các hình ảnh bắt buộc và thể hiện một cách có ý nghĩa

Video có đầy đủ các hình ảnh bắt buộc

Video có một trong số các hình ảnh bắt buộc

 

Thiết kế, hiệu ứng và kỹ xảo

- Hình ảnh: Rõ nét, phong phú, thể hiện tốt được chủ đề.

- Âm thanh sống động, phù hợp với thương hiệu và nội dung và chủ đề, phù hợp với hình ảnh.

- Hiệu ứng: Lôi cuốn người xem

- Màu sắc video đẹp 

- Sử dụng 1 số kỹ xảo nâng cao.

- Hình ảnh: Rõ nét, phong phú, thể hiện được chủ đề.

- Âm thanh sống động, phù hợp với thương hiệu và nội dung và chủ đề, phù hợp với hình ảnh.

- Hiệu ứng: phù hợp cao với chủ đề

- Màu sắc video tốt 

- Hình ảnh: Rõ nét, thể hiện được chủ đề.

- Âm thanh sống động, phù hợp với thương hiệu và nội dung và chủ đề, phù hợp với hình ảnh.

- Hiệu ứng: phù hợp với chủ đề

- Màu sắc video còn vài chỗ chưa tốt

 

Sáng tạo

Có ý tưởng rất mới lạ, độc đáo, thu hút người xem

Có ý tưởng mới lạ, độc đáo, thu hút người xem

Có một vài ý tưởng mới lạ, độc đáo, chưa thu hút người xem

 

Các lỗi khác

Không có lỗi chính tả, sai lệch thông tin trong video

Có một hay hai lỗi về chính tả, lỗi phông trong video

Có một số lỗi chính tả làm giảm ý nghĩa của video

 

5.2 Hạng mục hình ảnh

Khung giải Lan tỏa và khung giải Ấn tượng giữ nguyên theo thông báo số 25/2024/TB-M1 chỉ cập nhật giá trị của bộ sản phẩm phiên bản giới hạn DRAGON CREST.

STT

KHUNG GIẢI LAN TOẢ

KHUNG GIẢI ẤN TƯỢNG

1

01 Giải nhất:

- 01 Bộ DRAGON CREST DUAL LED trị giá 22.000.000 đ

- Tiền mặt 5.000.000 đ

- 01 Cúp AOZOOM AWARD

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

05 Giải Ấn tượng:

- 01 Bộ DRAGON CREST LED trị giá 18.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

2

01 Giải nhì:

- 01 Bộ DRAGON LED trị giá 18.000.000 đ

- Tiền mặt 4.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

3

01 Giải ba:

- 01 Bộ DRAGON CREST LED trị giá 18.000.000 đ

- Tiền mặt 3.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

Hạng mục hình ảnh

5.3 Hạng mục video

- Khung giải Lan toả giữ nguyên theo thông báo số 25/2024/TB-M1, chỉ cập nhật giá trị bộ sản phẩm phiên bản giới hạn DRAGON CREST.
- Khung giải Ấn tượng cập nhật cơ cấu giải thưởng chi tiết của 10 giải Ấn tượng trong thông báo số 25/2024/TB-M1:

STT

KHUNG GIẢI LAN TOẢ

KHUNG GIẢI ẤN TƯỢNG

1

01 Giải nhất:

- 01 Bộ DRAGON CREST LASER trị giá 35.000.000 đ

- Tiền mặt 8.000.000 đ

- 01 Cúp AOZOOM AWARD

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

01 Giải nhất:

- 01 Bộ DRAGON CREST LASER trị giá 35.000.000 đ

- Tiền mặt 5.000.000 đ

- 01 Cúp AOZOOM AWARD

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

2

01 Giải nhì:

- 01 Bộ DRAGON DUAL LED trị giá 22.000.000 đ

- Tiền mặt 6.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

01 Giải nhì:

- 01 Bộ DRAGON CREST DUAL LED trị giá 22.000.000 đ

- Tiền mặt 3.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

3

01 Giải ba:

- 01 Bộ DRAGON CREST LED trị giá 18.000.000 đ

- Tiền mặt 4.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

01 Giải ba:

- 01 Bộ DRAGON CREST LED trị giá 18.000.000 đ

- Tiền mặt 2.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

4

 

07 Giải tư:

- 01 Bộ DRAGON CREST LED trị giá 18.000.000 đ

- 01 Áo thun AOZOOM AWARD

Hạng mục video ngắn TitTok

6. Quy định

6.1 Quy định người tham gia

- Đối với người tham gia là Đại lý, phải là Đại lý AOZOOM/ AZ STARS chính hãng, có mã số Đại lý do AOZOOM cấp;
- Đối với người tham gia là Người tiêu dùng, phải là người tiêu dùng sản phẩm của AOZOOM có mã số bảo hành điện tử được đăng ký trên trang bảo hành điện tử của AOZOOM;
- Trường hợp Đại lý và người tiêu dùng không nằm trong nhóm đối tượng theo quy định của chương trình sẽ được tính là không hợp lệ và không được xét giải thưởng;
- Trường hợp người tiêu dùng đã mua và sử dụng sản phẩm AOZOOM trước đây mà AOZOOM chưa có bảo hành điện tử, AOZOOM sẽ tiến hành xác minh cần thiết để xét giải thưởng, quyết định của AOZOOM là quyết định cuối cùng.

6.2 Quy định thời gian gửi bài và đăng tải

- Thời gian nhận sản phẩm dự thưởng: 06/06/2024 - 10/07/2024;

Thời gian gửi bài và đăng tải
Thời gian gửi bài và đăng tải

- Sau 24 giờ kể từ khi nhận sản phẩm trong điều kiện hợp lệ sẽ được ban kiểm duyệt xét duyệt đăng tải trên các nền tảng phù hợp với quy định và đăng ký của Đại lý/người tiêu dùng;
- Sản phẩm được nhận vào ngày 10/7/2024 sẽ tiến hành đăng tải trong 2 giờ làm việc sau đó.

6.3 Quy định sản phẩm hợp lệ

Hạng mục ảnh

- Mỗi tác giả gửi 1 bộ ảnh dự thưởng gồm 4 ảnh với nội dung như sau: hình ảnh sản phẩm lắp đặt tại cửa hàng, ánh sáng thực tế sau khi lắp đặt lên xe, chủ cửa hàng chụp ảnh với sản phẩm và xe, thợ đang thi công;
- 1 thiết kế Poster về chủ đề kỷ niệm 10 thành lập thương hiệu AOZOOM ( Poster thương hiệu post facebook, Brand Guideline đính kèm).

Hạng mục video

- Mỗi tác giả gửi 1 video ngắn định dạng TikTok với nội dung tích cực đề cập đến sản phẩm/ thương hiệu AOZOOM.

Quy định chung

- Nội dung tích cực liên quan đến các sản phẩm, chất lượng thực tế của thương hiệu AOZOOM, liên quan đến sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu AOZOOM;
- Sự xuất hiện của logo AOZOOM, các sản phẩm AOZOOM, xe lắp đặt sản phẩm AOZOOM là điều kiện bắt buộc;
- Nội dung có chứa hình ảnh chủ Đại lý/người tiêu dùng/xe lắp đặt, sản phẩm/logo thương hiệu AOZOOM rõ nét, dễ nhìn thấy;
- Nội dung có tính chất sáng tạo, độc đáo, thu hút tương tác;
- Không vi phạm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phù hợp với thuần phong, mỹ tục và truyền thống văn hóa dân tộc;

Ảnh minh họa Sản phẩm truyền thông
Ảnh minh họa, sản phẩm truyền thông

- Tuân thủ tiêu chuẩn nội dung của các nền tảng đăng tải;
- Nội dung về sự đồng hành, gắn kết và tích cực tránh các nội dung kỳ thị, không lành mạnh, không tôn trọng;
- Không sao chép nội dung của người khác, nội dung của mỗi video không được trùng lặp;
- Sản phẩm gửi dự thi được sản xuất từ 06/06/2024 đến thời điểm kết thúc chương trình;
- Sản phẩm chưa từng tham gia các cuộc thi hoặc đoạt giải bất kỳ cuộc thi nào trước đây;
- Quy định chất lượng đối với hạng mục ảnh: tiêu chuẩn HD 1920X1080 px;
- Quy định chất lượng đối với hạng mục video: có định dạng MP4, chất lượng hình ảnh tối thiểu Full HD trở lên. Mỗi video có độ dài tối đa 1p30 cho video Tiktok;
- Mỗi một Đại lý/người tiêu dùng chỉ gửi tối đa 1 video/1 bộ ảnh dự thi.

6.4 Quy định sản phẩm không hợp lệ

Quy định từ chối xét thưởng đối với trường hợp nghi vấn giả mạo sử dụng công cụ làm tăng số lượt xem, lượt thích, lượt tương tác.
- Ban tổ chức có quyền thực hiện kiểm tra và từ chối xét giải thưởng đối với các bộ ảnh và video nghi vấn giả mạo sử dụng công cụ làm tăng số lượt xem, lượt thích, lượt tương tác;
- Các tài khoản tương tác ảo, view ảo là: tài khoản Facebook ảo, Tik Tok ảo thông qua công cụ tăng tương tác và tăng lượt xem ảo cho bài viết và video dự thi;
- Tài khoản tương tác bộ ảnh và xem video phải là tài khoản thật, không thông qua công cụ dùng tài khoản giả mạo để tăng tương tác và lượt xem;
- Đối với tác giả có bài dự thi nghi vấn giả mạo lượt tương tác và lượt xem, ban tổ chức sẽ thông báo bằng văn bản, gỡ bài trong vòng 24h sau khi thông báo và từ chối xét giải thưởng. Ban tổ chức cho phép tác giả đó được gửi lại bài dự thi mới không trùng lặp với bài dự thi cũ và không có nghi vấn giả mạo lượt tương tác và lượt xem; Nếu vi phạm lần thứ 2 sẽ gỡ bài dự thi và không được tham gia dự thi lần nữa;
- Đối với trường hợp share group hỗ trợ tăng tương tác bằng việc like chéo sẽ không được chấp nhận vì không mang ý nghĩa lan tỏa thật sự đúng với tinh thần của chương trình đề ra.

6.5 Quy định tranh chấp, vi phạm và xử lý vi phạm

- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và các quyền liên quan. Ban tổ chức có quyền thu hồi giải thưởng khi phát hiện có tranh chấp;
- Ban tổ chức có quyền tháo gỡ, xoá video/ clip/ hình ảnh trong trường hợp tác phẩm đó vi phạm các quy định về sản phẩm không hợp lệ;
- Trong thời điểm diễn ra chương trình và 60 ngày sau khi kết thúc, Đại lý và người tiêu dùng có tham gia các sự kiện hoặc bất kỳ hoạt động nào liên quan có ảnh hưởng đến hình ảnh sản phẩm/ thương hiệu AOZOOM hoặc cộng đồng, xã hội thì ban tổ chức có quyền tháo gỡ, xoá video/ clip/ hình ảnh và thu hồi giải thưởng.

7. Đề xuất nội dung

- Tone & mood: Mạnh mẽ, bản lĩnh, chất riêng,...
- Hashtag bắt buộc khi chia sẻ bài viết: #AOZOOM #tangsangvanminh #hanhtrinh10nam

Đề xuất sáng tạo nội dung: mạnh mẽ, bản lĩnh, sáng tạo, chất riêng, mới mẻ
Đề xuất sáng tạo nội dung: mạnh mẽ, bản lĩnh, sáng tạo, chất riêng, mới mẻ

Chủ đề 1: 10 năm

Chủ đề 1: 10 năm ( Tuần 1: 06/06 - 09/06)

- Ưu tiên video ngắn/hình ảnh về các dòng sản phẩm:
+ JAGUAR LASER PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ LEO/LEO NEW ARRIVAL LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ LION KING LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ EAGLE LED FOG LIGHT PROJECTORS;
+ Z18 PRO LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ Z16 PRO LED PROJECTOR HEADLIGHTS.
- Chúc mừng hành trình 10 năm tăng sáng văn minh cùng AOZOOM.

Chủ đề 2: AOZOOM

Chủ đề 2: AOZOOM (Tuần 2: 10/06 - 16/06)

Ưu tiên video ngắn/hình ảnh về 10 sản phẩm mới ra mắt:
+ LEO NEW ARRIVAL LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ WOLF NEW ARRIVAL LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ SQUARE V1 ULTRABEAM RECTANGLE LED LENS MODULE;
+ SQUARE V2 FOUR CUPS LAMINATED RECTANGLE LED LENS MODULE;

@aozoom2024 MINI H4 AOZOOM. Công suất: 40/75W. Chips LED: 6+6. Nhiệt màu: 6000K. Phù hợp cho mọi dòng xe chân H4. Plug&play chỉ từ 10-15 phút. #AOZOOM #MiniH4 #xuhuong #tiktok ♬ nhạc nền - AOZOOM OFFICIAL

Video minh họa Sản phẩm truyền thông
+ SQUARE V3 HIGH POWER RECTANGLE LED LENS MODULE;
+ X LED PRO NEW ARRIVAL LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ EMBER LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ MINI H4 LED PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ …
- Các video/hình về quy mô, chất lượng, thương hiệu AOZOOM.

Chủ đề 3: Tăng sáng văn minh

Chủ đề 3: Tăng sáng văn minh (Tuần 3: 17/6 - 23/6)

- Ưu tiên video ngắn/hình ảnh về các sản phẩm thuộc bộ sưu tập CBAZ:
+ WASP LED FOG LIGHT PROJECTORS; 
+ THOR LASER PROJECTOR HEADLIGHTS - 1.8 INCH;
+ CAPTAIN LED PROJECTOR HEADLIGHTS - 1.8 INCH;
+ ANT LED FOG LIGHT PROJECTORS;
+ IRON LASER PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ …
- Video ngắn/hình ảnh mô tả, review hoặc thể hiện chất lượng sản phẩm;
- Ánh sáng thực tế của các sản phẩm AOZOOM;
- Xe lắp đặt đèn tăng sáng AOZOOM.

Chủ đề 4: Vinh danh và tri ân

Chủ đề 4: Vinh danh và tri ân (Tuần 4: 24/6 - 30/6)
- Ưu tiên video ngắn/hình ảnh về các sản phẩm thuộc bộ sưu tập DOMAX và bóng LED:
+ OMEGA/OMEGA NEW ARRIVAL LASER PROJECTOR HEADLIGHTS;
+ ALADIN DOMAX LED LIGHTS;
+ A45/A65 LED LIGHTS;
+ …
- Video/hình ảnh mô tả, review hoặc thể hiện được yếu tố Bền bỉ của các sản phẩm AOZOOM;
- Video/hình ảnh mô tả, review hoặc thể hiện được yếu tố An toàn, Văn minh của các sản phẩm AOZOOM.

8. Hình thức trao thưởng

- Nhân viên Kinh doanh sẽ đến trao thưởng trực tiếp cho Đại lý đối với các Đại lý thắng giải;

Ảnh minh họa nhân viên Kinh doanh trao thưởng trực tiếp cho Khách hàng, Đại lý thắng giải
Ảnh minh họa nhân viên AOZOOM chung vui, trao thưởng trực tiếp đến Khách hàng, Đại lý thắng giải

- Trao thưởng trực tiếp cho Khách hàng là người tiêu dùng cuối tại các Đại lý mà Khách hàng đã lắp đặt;
- Đối với Khách hàng là người tiêu dùng cuối ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh có thể nhận giải thưởng tại Trung tâm Bảo hành dịch vụ & Chăm sóc khách hàng AOZOOM địa chỉ: 39 Đào Trí, KP4, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lời kết

Trong quá trình diễn ra chương trình Quý Đại lý/Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ bộ phận Kinh doanh để được hỗ trợ. AOZOOM mong rằng giải thưởng AOZOOM AWARD sẽ là món quà tri ân ý nghĩa cho sự đồng hành quý báu của Quý Khách hàng và Đại lý trong suốt thời gian vừa qua. AOZOOM hi vọng được tiếp tục đón nhận những tác phẩm dự thi ý nghĩa từ Quý Khách hàng và Đại lý.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

Thông tin liên hệ M1 VIETNAM JSC:
- Địa chỉ: 39 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh;
- Hotline: 0339 1111 88;
Trân trọng cảm ơn và kính chúc sức khỏe!

CHẾ ĐỘ ĐỌC

Đăng ký tư vấn

liên hệ AOZOOM

liên hệ

Thành công!

Cảm ơn bạn đã liên hệ Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất

Tiếp tục

Đăng ký tư vấn