Banner

19-01-2024

180 lượt xem

Tết tròn cho em, AOZOOM và hành trình hướng đến trẻ em miền Trung

Mục lục :

Năm hết Tết đến và trong không khí ấm áp của mùa Xuân, thương hiệu AOZOOM VIỆT NAM khởi đầu một năm mới bằng chương trình thiện nguyện 5 ngày, từ ngày 10 - 15/01 mang tên "Tết Tròn Cho Em". Hành trình đến 8 điểm, đi qua 8 tỉnh miền Trung thân thương, mang đến tia nắng ấm và hy vọng cho những tâm hồn nhỏ bé tại các trại trẻ mồ côi, cô nhi viện.

Hành trình tết tròn cho em

Ngày 1: Bắt đầu hành trình Tết Tròn Cho Em

Bắt đầu hành trình, AOZOOM VIỆT NAM và đối tác - MT GROUP dừng chân tại điểm thiện nguyện đầu tiên tại Chùa Thiện Tâm - Hàm Tân, Bình Thuận. Tại đây là nơi nuôi dưỡng cho hơn 105 đứa trẻ bị bỏ rơi, dù điều kiện còn nhiều khó khăn, chẳng mấy đủ đầy nhưng với tình yêu thương, các sư thầy vẫn nỗ lực để các em nhỏ có một môi trường sống tốt nhất. 

Địa chỉ: Khu phố 1, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Địa chỉ: Khu phố 1, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Tiếp theo, đến với Nhà Mồ Côi Trần Châu - Ninh Thuận, mái ấm của hơn 100 người khuyết tật và tâm thần. Đây không chỉ là nơi sinh sống mà còn là biểu tượng của sự tự chủ dù còn nhiều khó khăn, chỉ có 5 người túc trực để hỗ trợ chăm sóc hơn trăm cá nhân, họ tự mình nuôi trồng nguồn thực phẩm để phục vụ nhu cầu hằng ngày. Thấu hiểu những khó khăn ấy, trong hành trình Tết Tròn Cho Em AOZOOM VIỆT NAM hy vọng có thể gửi đến nhiều hơn những món quà và bên đó là tình yêu thương, niềm tin vào cuộc sống tích cực.

Địa chỉ: Thôn La Vang, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn Tỉnh Ninh Thuận

Địa chỉ: Thôn La Vang, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn Tỉnh Ninh Thuận

Ngày 2: Trao đi yêu thương, san sẻ khó khăn

Đến với ngày thứ 2, AOZOOM VIỆT NAM tiếp tục hành trình đặt chân đến vùng đất đầy nắng và gió Khánh Hòa. Tại Mái ấm trẻ mồ côi Anh Đào, đây không chỉ là nơi cưu mang cho hơn 60 em nhỏ mồ côi mà còn là mái nhà, là nơi nảy mầm của hy vọng và trao tri thức cho những tâm hồn đang trưởng thành.

Địa chỉ: Thôn Tân Mỹ, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Địa chỉ: Thôn Tân Mỹ, xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điểm đến tiếp theo trong ngày thiện nguyên thứ 2, đoàn dừng chân tại Cô nhi viện Mằng Lăng - Phú Yên. Tọa lạc sâu trong khu vực thưa thớt dân cư, gần với thiên nhiên hùng vĩ, Cô Nhi Viện Mằng Lăng đã trở thành nơi nâng đỡ cho hơn 35 tâm hồn nhỏ bé với tình thương bao dung của  7 sư cô chăm sóc. Ngoài sự hỗ trợ từ “Nhà dòng Quy Nhơn", AOZOOM VIỆT NAM cùng các thành viên trong chương trình Tết Tròn Cho Em đã mang đến những phần quà và nhu yếu phẩm, với hy vọng phần nào sẻ chia khó khăn và mang đến mùa Xuân ấm áp hơn cho các em nhỏ.

Địa chỉ: 86MG+RQQ, Cầu, An Thạch, Tuy An, Phú Yên

Địa chỉ: 86MG+RQQ, Cầu, An Thạch, Tuy An, Phú Yên

Ngày 3: Soi sáng hy vọng, tiếp sức niềm tin

Cô Nhi Viện Phú Hòa tại Quảng Ngãi là nơi chăm sóc đặc biệt cho 33 em nhỏ bị cơ nhỡ và khuyết tật. Trên hành trình này, AOZOOM VIỆT NAM có thêm sự tiếp sức từ đối tác - Đại lý Nội thất ô tô Anh Duyên, đã cùng  đồng hành gửi đến đây những tia nắng yêu thương ấm áp. Tại đây đoàn thiện nguyện không chỉ gửi những món quà gồm nhu yếu phẩm, mà còn chia sẻ những giây phút ý nghĩa, san sẻ yêu thương và gieo mầm hy vọng cho những tâm hồn nhỏ bé.

Địa chỉ: 5Q2H+9MC, xã Tịnh ấn Tây, Sơn Tịnh, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Địa chỉ: 5Q2H+9MC, xã Tịnh ấn Tây, Sơn Tịnh, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Cuối ngày 3 đoàn thiện nguyện dừng chân tại Mái ấm Hướng Dương - Quảng Nam, nơi 60 trẻ em chất độc màu da cam và khuyết tật tìm thấy ánh sáng từ tình yêu thương và bao dung của thầy cô. Điều đặc biệt khi đến đây, các thành viên hiểu được nỗ lực phi thường từ người thầy khiếm thị, người đã cố gắng hết mình để giúp các em tái hòa nhập cộng đồng cũng như dành sự quan tâm chu toàn nhất.

Địa chỉ: Số 79 Tiểu La, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

>>> Xem bài viết gần đây: AOZOOM VIỆT NAM tham dự AOZOOM CARNIVAL 2023 PATTAYA, THÁI LAN

Ngày 4: Những niềm vui giản dị

Hành trình Tết Tròn Cho Em đã dần tiến đến ngày cuối và điểm dừng thiện nguyện thứ 7 được diễn ra tại Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam Đà Nẵng. Nơi đây dù không quá dư giả về vật chất, nhưng vẫn nỗ lực dành trọn yêu thương để hỗ trợ các em thông qua những hoạt động, công việc thủ công để giúp các em hòa nhập cùng cộng đồng. Dù không nói thành lời, nhưng có thể cảm nhận được thông qua những nụ cười có phần ngây ngô nhưng chứa đầy niềm vui. 

Địa chỉ: Cơ sở 3, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

Địa chỉ: Cơ sở 3, Hòa Nhơn, Hòa Vang, Đà Nẵng

Điểm đến cuối cùng của hành trình lần này, chuyến xe Tết Tròn Cho Em cùng đại lý Phước Đức Auto dừng chân tại Chùa Đức Sơn - Thành phố Huế. Nơi đây không chỉ cưu mang hơn 108 em nhỏ cơ nhỡ mà còn là nơi chở che cho những mảnh đời khuyết tật, bại liệt đầy khó khăn. 

Địa chỉ: Số 01, đường Sư Liễu Quán, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Địa chỉ: Số 01, đường Sư Liễu Quán, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Hành trình kết thúc nhưng tình yêu là điểm khởi đầu

"Tết Tròn Cho Em" kết thúc tại vùng đất Kinh Thành Huế, nhưng đây chính là là điểm bắt đầu cho những hoạt động nhân văn sắp tới của AOZOOM VIỆT NAM. Hành trình 8 điểm tại khúc ruột miền Trung thân thường đã để lại những câu chuyện cảm xúc, những khoảnh khắc thật  đẹp, cũng như những nụ cười tươi sáng. Hết thảy đó chính là khởi đầu của một năm mới tràn đầy yêu thương và nhiệt huyết dành cho cộng đồng mà AOZOOM VIỆT NAM sẽ hướng đến trong 2024 này. 

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ