Banner

20-01-2023

131 lượt xem

MỘT NĂM THỊNH VƯỢNG, GẮN KẾT TÌNH THÂN

Mục lục :

“TẾT” là thời điểm chúng ta thoát khỏi cuộc sống bộn bề để về với những giá trị tinh thần quý giá. Gói ghém một năm cũ và trang hoàng năm mới với nhiều sự kỳ vọng và dự định hơn.

Tết sum vầy

Tết sum vầy

Trong văn hóa của người Việt Nam, con giáp đại diện cho năm 2023 là loài Mèo, biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta bắt đầu một năm mới và những dự định mới bằng những đức tính như vậy, để trở thành một Doanh nhân có tâm và có tầm.

Quý Mão - 2023

Quý Mão - 2023

2023 được hứa hẹn là một năm phát triển, khẳng định vị thế của Việt Nam đối với thế giới. Đây cũng sẽ là một năm chuyển mình với AOZOOM, với những kế hoạch phát triển toàn diện, vươn xa và đem đến nhiều giá trị hơn cho Quý đại lý và đối tác.

Tại AOZOOM, chúng tôi kỳ vọng 2023 cũng sẽ là một năm đầy năng lượng, năng động và bứt phá của ngành công nghiệp ô tô và phụ trợ ô tô tại thị trường Việt Nam.

Nhân dịp năm mới xuân Quý Mão 2023. Thay mặt cho toàn thể nhân viên và Ban lãnh đạo AOZOOM xin gửi đến Quý đại lý một mùa Xuân mới:

Khai lộc xuân phú quý đầy nhà
MT thành ý trao quà
thêm đậm đà sức khỏe
Thắt chặt nghĩa tình thân

Chúc mừng năm mới!

AOZOOM VIỆT NAM.

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ