Banner

06-03-2024

312 lượt xem

An toàn, tiêu chuẩn, văn minh: Kim chỉ nam AOZOOM VIỆT NAM 2024

Mục lục :

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường kiện, phụ trợ ô tô và giải pháp an toàn ô tô, đến nay AOZOOM VIỆT NAM đã tự tạo cho mình một chỗ đứng ổn định trên thị trường và trong lòng khách hàng. Vẫn giữ vững tinh thần kiên định, sự linh động trước bối cảnh thị trường nhiều biến động. Năm 2024,  AOZOOM VIỆT NAM hướng đến thương hiệu của “An toàn - Tiêu chuẩn - Văn minh”.

Năm vừa qua, AOZOOM VIỆT NAM không ngần ngại thừa nhận rằng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do tác động khủng hoảng kinh tế, cũng như thích nghi liên tục với những diễn biến về việc điểm định tiêu chuẩn ô tô lưu thông. 2023 khép lại, mở ra một hành trình mới của AOZOOM với 3 tiêu chí: An Toàn - Tiêu Chuẩn - Văn Minh. Đây cũng được xem như kim chỉ nam AOZOOM phát triển và có định hướng rõ ràng trong tương lai.

An toàn tiêu chuẩn văn minh

“An toàn” luôn được AOZOOM ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu tạo ra sản phẩm tăng sáng không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bằng cách kết hợp giữa nghiên cứu sản xuất và phát triển công nghệ, thấu hiểu nỗi lo lắng của người tiêu dùng và am hiểu thị trường, AOZOOM đặt chân lên con đường phát triển ánh sáng và trải nghiệm lái xe an toàn bằng chất lượng vững bền. 

Các sản phẩm thuộc thương hiệu AOZOOM được phân phối bởi M1 Việt Nam 
Các sản phẩm thuộc thương hiệu AOZOOM được phân phối bởi M1 Việt Nam 

“Tiêu chuẩn” sẽ là một trong những mục tiêu lớn mà AOZOOM VIỆT NAM hướng đến trong năm nay. Thông qua nghiên cứu chuyên sâu  không chỉ về thị trường hay người dùng mà còn hơn thế nữa, nhằm phát triển một thương hiệu đèn tăng sáng đạt mọi tiêu chuẩn về kỹ thuật điện, công nghệ phát quang và các quy định kiểm định. Sự chú trọng đặc biệt được hướng đến hiệu suất, độ bền và thiết kế sản phẩm tinh tế, những yếu tố giúp AOZOOM trở thành một tiêu chuẩn mới, nơi mà ánh sáng không chỉ là công cụ hỗ trợ mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi hành trình. 

“Văn minh” tiêu chí hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng trải nghiệm lái xe, AOZOOM VIỆT NAM nỗ lực định hình một tương lai nơi mà lái xe không chỉ là hành trình mà còn là trải nghiệm an toàn và tinh tế. Bằng cách này, AOZOOM hứa hẹn không chỉ định hình ngành công nghiệp mà còn góp phần xây dựng nên một văn hóa lái xe văn minh.

>>> Xem bài viết gần đây: Tết tròn cho em, hành trình AOZOOM hướng đến trẻ em miền Trung

Khởi đầu bằng hành trình lan tỏa yêu thương

Năm 2024 là một năm đặc biệt với AOZOOM khi dành nhiều thời gian và tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng. Hành trình thiện nguyện kéo dài đến 8 tỉnh miền Trung, chứng minh cam kết của AOZOOM với việc làm đẹp cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển toàn diện.

AOZOOM đến thăm các trẻ em tại Cơ sở bảo trợ trẻ em chất độc màu da cam Đà Nẵng
AOZOOM đến thăm các trẻ em tại Cơ sở bảo trợ trẻ em chất độc màu da cam Đà Nẵng

Với tinh thần đổi mới vững vàng, AOZOOM hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi ngoạn mục và dẫn đầu cho tương lai ngành công nghiệp phụ trợ an toàn ô tô tại Việt Nam.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ