Banner

20-04-2023

240 lượt xem

3 thương hiệu độ đèn gầm ô tô Viral 2024

Mục lục :

Ngoài các loại đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan,... Đèn gầm ô tô là một trong những thiết bị chiếu sáng quan trọng cho lái xe khi di chuyển. Đây là một phương án vừa tăng khả năng chiếu sáng vừa tăng thẩm mỹ cho ô tô được nhiều người lựa chọn. Nhằm giúp bạn chọn ra được loại đèn gầm xe ô tô phù hợp cho sử dụng. Theo dõi ngay bài viết nhé.

Tổng quan về đèn gầm ô tô

Đèn gầm ô tô hay còn được gọi là đèn sương mù, thiết bị hỗ trợ đi đường vào ban đêm hay gặp thời tiết xấu như mưa, sương mù,.. giúp khả năng quan sát của người điều khiển được tốt hơn.

Ánh sáng ở phần gầm sẽ chiếu tầm nhìn gần so với đèn pha, chính vì đặc điểm này nên đèn gần ô tô thường được lắp đặt ở tầm thấp, ở phía dưới đầu xe, vị trí này giúp ánh sáng không làm chói mắt người đi ngược chiều mà còn hỗ trợ việc chiếu sáng tốt hơn.

den-gam-o-to-giup-tang-kha-nang-chieu-sang-cho-xe-hop

Đèn gầm ô tô giúp tăng khả năng chiếu sáng cho xế hộp

Những mẫu đèn gầm thường được lựa chọn sử dụng

Đèn gầm LED

Đèn LED gầm xe ô tô với dải đèn LED không những giúp tăng độ sáng, cảnh báo phương tiện đang tới mà còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho xe hơi. Với tính năng dễ dàng tùy chỉnh, đèn LED gầm ô tô sẽ cung cấp 2 chế độ ánh sáng khác nhau là ánh sáng trắng khi bật đèn Cos và ánh sáng vàng khi chuyển xi nhan.

Với những ưu điểm của mình, các thiết kế đèn LED gầm xe hơi có thể được chế tác, thay đổi để phù hợp dành riêng cho từng dòng xe, tạo nên vẻ hài hòa và tăng thêm tính thời trang cho toàn bộ thân xe.

Đèn gầm bi Xenon

Loại đèn gầm ô tô này có tác dụng tăng độ sáng đáng kể cho xe so với đèn halogen truyền thống. Không chỉ vậy, đèn bi Xenon còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Có thể nói đây là đèn chiếu sáng gầm xe giúp tăng độ sáng tối ưu nhất nếu bạn không muốn phải mở đèn pha.

Đèn gầm bi Xenon có nhiều loại ánh sáng khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để làm đẹp và tăng sáng cho xe. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc ánh sáng của đèn Xenon phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

den-gam-bi-Xenon-vua-tang-do-sang-vua-lam-dep-cho-xe

Đèn gầm bi Xenon vừa tăng độ sáng, vừa làm đẹp cho xe

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Những lưu ý độ đèn LED xe ô tô không thể chưa biết

Hướng dẫn lựa chọn đèn gầm ô tô tốt nhất cho sử dụng

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu đèn gầm ô tô. Mỗi nhà sản xuất đều nhắm đến mục đích tăng tính thẩm mỹ, tính an toàn cho xe. Việc đa dạng các loại đèn gầm ô tô khiến cho bạn không biết nên lựa chọn loại đèn nào phù hợp với dòng xe của mình. Để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt cho sử dụng. Cùng xem hướng dẫn các lựa chọn sau đây:

Chọn đèn phù hợp với điều kiện di chuyển

Nếu xe di chuyển trong đường thành phố, tốt nhất bạn nên chọn đèn có ánh sáng trắng là đủ, bởi những cung đường này không cần phải đèn có cường độ quá cao. Riêng với những dòng xe thường di chuyển đường dài vào ban đêm thì nên chọn loại đèn vàng, có cường độ ánh sáng cao sẽ tiện ích cho việc quan sát rõ hơn.

Chọn đèn có thiết kế kiểu dáng phù hợp với dòng xe

Bạn nên chọn những loại đèn có màu sắc, kích thước và thiết kế sao cho phù hợp với thẩm mỹ xe, giúp tổng thể đồng nhất làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho xế hộp.

Chọn thương hiệu chính hãng, nhà cung cấp uy tín

Thương hiệu sẽ nói lên được chất lượng của đèn gầm ô tô. Hiện đang có rất nhiều hãng sản xuất đèn gầm xe hơi nổi tiếng, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, hãy quan tâm đến các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo là hàng chính hãng, có bảo hành lâu dài.

ban-nen-chon-thuong-hieu-nha-cung-cap-den-gam-o-to-uy-tin

Bạn nên chọn thương hiệu, nhà cung cấp đèn gầm ô tô uy tín

Tham khảo về giá đèn gầm xe ô tô

Bởi vì có rất nhiều loại đèn gầm nên cũng sẽ có nhiều khung giá khác nhau. Bạn nên xác định tài chính của mình phù hợp với loại đèn gầm nào. Sau đó nên tham khảo giá tại nhiều đơn vị cung cấp để tránh hàng với "giá trên trời".

Giới thiệu các thương hiệu đèn gầm ô tô Viral nhất hiện nay

1. Đèn gầm ô tô AOZOOM

Đèn gầm ô tô Led Eagle Fog Light AOZOOM là thương hiệu quốc tế nổi tiếng được rất nhiều người dùng săn đón, lựa chọn sử dụng cho xế hộp của mình bởi sản phẩm có những tiện ích như:

- Ánh sáng đèn không gây chói mắt hay ảnh hưởng đến các phương tiện khác, đảm bảo độ an toàn trên mọi chuyến hành trình của bạn;

- Lắp đặt dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến xe zin;

- Tuổi thọ đèn gầm ô tô AOZOOM cao;

den-gam-o-to-led-eagle-fog-light

Độ đèn gầm ô tô Led Eagle Fog Light

- Không bao giờ lo lắng khi phải di chuyển vào ban đêm cũng như thời tiết bất thường nhờ khả năng soi sáng ổn định;

- Có khả năng chống nước, kháng ẩm vượt trội;

- Giúp tăng đẳng cấp sang trọng cho xế hộp khi lắp đặt.

2. Đèn gầm ô tô Philips

Philips là một thương hiệu đến từ Hà Lan, đây là hãng sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn, cung cấp đa dạng các loại đèn, đặc biệt là đèn gầm ô tô. Những sản phẩm đèn thương hiệu Philips đều trang bị các tính năng ưu việt như tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh độ sáng,... từ đó thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng. Bên cạnh đó, giá của đèn gầm ô tô Philips rẻ nên cũng được nhiều người ưu tiên khi chọn mua.

do-den-gam-o-to

Độ đèn gầm ô tô

3. Đèn gầm ô tô Osram

Osram một thương hiệu đến từ Đức, các sản phẩm đèn gầm ô tô Osram có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ô tô. Loại đèn này mang đến ánh sáng xuyên suốt, cho khả năng chiếu sáng cực trong, cực tốt. Hiện tại, đèn gầm Osram chưa có cơ sở kinh doanh chính thức tại Việt Nam. Do đó bạn nên cân nhắc về các sản phẩm thương hiệu này trên thị trường.

Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về đèn gầm ô tô cũng như chọn mua loại đèn gầm phù hợp với xế cưng.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ