Banner

17-04-2023

279 lượt xem

Những lưu ý độ đèn LED xe ô tô không thể chưa biết

Mục lục :

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc độ đèn LED xe ô tô được biết đến nhiều hơn và trở thành phụ kiện trang trí giúp xế hộp tăng thêm thẩm mỹ và đẳng cấp. Để hiểu rõ hơn về đèn LED xe ô tô cũng như mua đèn LED chính hãng, chất lượng ở đâu. Cùng theo dõi chi tiết tại bài viết nhé.

Tìm hiểu về đèn LED xe ô tô

Đèn LED xe ô tô là gì?

Đèn LED ô tô là loại đèn được phát triển dựa trên công nghệ chất bán dẫn. Đây là loại đèn rất được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều ưu điểm về hiệu suất và thẩm mỹ, các nhà sản xuất ô tô phổ thông đang dần có xu hướng sử dụng đèn LED thay thế cho đèn Halogen.

den-led-o-to

Đèn LED ô tô được sử dụng để nâng cấp tăng ánh sáng cho xe

Đèn LED hiện tại được sử dụng nhiều nhất trong nâng cấp tăng ánh sáng cho đèn xe ô tô. Bởi cấu tạo diot kích thích nhỏ nên chúng dễ dàng thiết kế tạo nên những dải LED, cụm LED, khối LED tinh xảo, bắt mắt. Cũng chính nhờ những đặc điểm này mà đèn LED có thể ứng dụng linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau cả trong và ngoài xe ô tô. Đèn LED ô tô có thể ứng dụng linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau như:

- Đèn pha LED;

- Đèn hậu LED;

- Đèn LED bar hỗ trợ sáng ô tô;

- Đèn LED mí;

- Đèn LED báo rẽ;

- Đèn LED gầm;

- Đèn LED trần xe;

- Đèn LED nội thất xe.

Công dụng của đèn LED ô tô

do-den-led-giup-xe-sang-trong-dang-cap

Đèn LED giúp xe trở nên sang trọng, đẳng cấp

- Bổ sung ánh sáng cho xe: Với những chiếc xe thường di chuyển trong đêm tối, bên cạnh nguồn ánh sáng từ đèn pha bên ngoài thì ánh sáng bên trong cũng cần được đảm bảo. Điều này sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để quan sát giao thông, đặc biệt là trong những điều kiện thời tiết xấu như trời âm u hay mưa lớn,...

- Giúp xe nổi bật hơn: Chiếc xế hộp được trang trí đèn LED lúc nào cũng có những màu sắc và ánh sáng rực rỡ, giúp cho xe trở nên thu hút và đẹp mắt hơn. Điều này giúp mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi và thích thú hơn khi lái xe;

- An toàn: Đèn LED sẽ cung cấp nguồn ánh sáng tốt trong đêm tối, chính vì thế mà các phương tiện khác dễ dàng nhận biết và tránh va quẹt làm trầy xước xe;

- Tiết kiệm nhiên liệu: Bóng đèn LED ô tô tiết kiệm năng lượng hơn so với bóng đèn Halogen rất nhiều. Bởi vì chúng không tỏa ra nhiệt khi chiếu sáng nên giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Gợi ý món phụ kiện xe ô tô giúp nâng tầm đẳng cấp cho “xế hộp”

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn và lắp đặt đèn LED ô tô

Đèn LED ô tô được lắp đặt phải là loại đèn có chất lượng tốt, người lắp đèn phải có kiến thức và kinh nghiệm để hạn chế được các rủi ro không cần thiết khi sử dụng đèn.

Chú ý đến độ sáng của đèn LED ô tô phải nhẹ dịu, vừa phải và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thị lực người lái. Bạn cạnh đó bạn cần thiết kế đèn sao không gây chói mắt người bên trong xe. Đèn quá sáng còn gây hao tốn năng lượng trong quá trình chạy xe.

mua-den-led-o-to

Mua đèn LED ô tô

Mặc dù một số loại đèn LED có chức năng đổi màu liên tục, nhưng bạn không nên lạm dụng vì nó có thể làm phân tâm người lái xe, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn.

Tuy rằng đèn LED xe ô tô tiết kiệm điện năng nhưng cần phải lắp công xuất phù hợp để xe không bị chết máy giữa đường. Công suất bạn sử dụng lắp đèn chỉ nên dưới 20w. Trong trường hợp bình có dung tích lớn thì bạn nên tính toán sao cho lắp đèn không vượt quá 100w. Nếu công suất vượt quá giới hạn hoặc quá lớn sẽ nhanh chóng hết năng lượng và gây chết máy.

Địa chỉ mua đèn LED ô tô chất lượng, giá tốt

Đèn LED xe ô tô là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho xế hộp của bạn. Tuy nhiên, để chọn mua đèn chất lượng bạn nên chú ý lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường. Tránh mua phải đèn LED ô tô giá rẻ nhưng chất lượng kém, tốn thêm thời gian bảo hành và sửa chữa. Tốt hơn hết bạn nên mua hàng tại công ty để được kiểm tra, test sản phẩm ngay tại chỗ với chế độ bảo hành dài hạn.

dia-chi-lap-dat-den-led

Địa chỉ lắp đặt đèn LED

AOZOOM tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị, công nghệ chiếu sáng xe ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, AOZOOM VIỆT NAM tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Hy vọng từ những gì bài viết gửi đến bạn có thể hiểu hơn về đèn LED xe ô tô cũng như làm thế nào để mua đèn LED ô tô chất lượng tốt để sử dụng.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

Đăng ký tư vấn

liên hệ AOZOOM

liên hệ

Thành công!

Cảm ơn bạn đã liên hệ Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất

Tiếp tục

Đăng ký tư vấn