Banner

05-05-2023

212 lượt xem

Tìm hiểu về bi gầm AOZOOM ấn tượng nhất hiện nay

Mục lục :

AOZOOM là thương hiệu đến từ Đức gây tiếng vang lớn trong ngành phụ kiện ô tô. Các thiết bị đèn tăng sáng của AOZOOM chiều lòng được rất nhiều khách hàng, trong đó phải kể đến bi gầm AOZOOM . Để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, cùng theo dõi bài viết để xem thêm thông tin nhé.

Giới thiệu về bi gầm AOZOOM

Bi gầm AOZOOM là thiết bị đ èn tăng sáng được sản xuất từ công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Đức. Cùng với hệ thống cấu tạo và nguyên lý hoạt động điển hình, nguồn sáng do bi gầm AOZOOM đem lại tăng hơn 200% so với những loại đèn khác đã được trang bị sẵn trong hệ thống đèn ô tô hoặc so với đèn chiếu sáng thường.

Về cấu tạo, sản phẩm bi gầm AOZOOM được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng phù hợp cho rất nhiều dòng xe từ cao cấp đến tầm trung. Lớp ngoài bi gầm AOZOOM là thủy tinh thạch anh, bên trong chứa bóng Xenon. Song song với đó là các thông số kỹ thuật cơ cấu bên trong của đèn AOZOOM sẽ làm bạn hài lòng.

den-bi-gam-aozoom-thiet-ke-hien-dai-dem-lai-nguon-sang-tuyet-voi-cho-xe-hop

Đèn bi gầm AOZOOM thiết kế hiện đại đem lại nguồn sáng tuyệt vời cho xế hộp

Đặc điểm nổi bật của đèn gầm AOZOOM

Các dòng sản phẩm bi gầm AOZOOM đều mang trong mình nhiều đặc điểm nổi bật như:

- Cho ra được nguồn ánh sáng vàng đậm hoặc màu vàng trắng giúp cho việc phá sương và bám đường tốt hơn, phù hợp có thể di chuyển kể cả trong những điều kiện thời tiết xấu nhất.

- Những loại LED gầm AOZOOM có ánh sáng được trải đều từ tâm sang hai bên, có độ phủ từ phía chân sáng cho đến vị trí của những đường cắt rất rộng, gia tăng được tầm nhìn khi điều khiển xe cho người cầm lái.

- Đèn bi gầm AOZOOM có hệ thống tỏa nhiệt vô cùng nhanh chóng, tản nhiệt cũng rất hiệu quả, đảm bảo được gầm luôn hoạt động tốt ở độ sáng tối ưu và liên tục ở trong suốt cuộc hành trình.

Lý do bạn nên chọn đèn bi gầm AOZOOM cho xế hộp

Chất lượng hoàn hảo

Có đèn bi gầm AOZOOM hệ thống đèn ô tô của bạn sẽ vô cùng hoàn hảo. Nhờ được phát triển từ công nghệ hiện đại của Đức, đường chiếu ánh sáng rất xa, bi gầm AOZOOM giúp người lái quan sát rõ chướng ngại vật phía trước, không lo bị hạn chế bởi sương mù hay trời tối. Ánh sáng chiếu đúng điểm không gây ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông ở chiều ngược lại.

Sở hữu khả năng chống nước cao

den-so-huu-kha-nang-chong-nuoc-vuot-troi-hon-han

Đèn sở hữu khả năng chống nước vượt trội hơn hẳn

Đèn bi gầm AOZOOM được thiết kế đi kèm  khả năng chống nước cao với chỉ số IP68, nhờ vậy bạn sẽ an tâm hơn về vấn đề đèn có bị nhiễm nước, nhiễm ẩm dẫn đến hư hỏng hay không. Cụ thể, trong quá trình di chuyển, bạn đi qua vùng ngập nước có độ sau từ 15cm đến 1m thì đèn vẫn có thể chịu được thời gian trong vòng 30 phút. Và chúng có thể hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: 4 tips độ đèn ô tô, bạn không thể chưa biết

Tiện lợi khi lắp đặt và sử dụng

Đèn gầm AOZOOM lắp đặt rất dễ dàng và thao tác cũng vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, trong các tài liệu pháp luật không có điều lệ nào đi định lắp đặt bi gầm AOZOOM ảnh hưởng đến việc đăng kiểm xe, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

den-aozoom-tien-dung-va-lap-dat-de-dang

Đèn AOZOOM tiện dụng và lắp đặt dễ dàng

Tiết kiệm chi phí hơn

Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí một lần để có thể sở hữu ngay bộ bi gầm AOZOOM cho hệ thống đèn ô tô của mình. Bi gầm có tuổi thọ cao, nhờ hệ thống tản nhiệt hoạt động mạnh mẽ cùng với khung máy được thiết kế theo hình dạng rãnh xẻ dọc được làm bằng nhôm nguyên khối. Độ bền đèn AOZOOM gấp 10 lần so với đèn Halogen thông thường, cũng nhờ vậy giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong sửa chữa, thay mới.

Sử dụng bi gầm AOZOOM còn giúp xế hộp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất. Bởi xe ô tô không cần dùng quá nhiều năng lượng nhằm đốt cháy dây tóc bóng đèn. Đèn AOZOOM tiết kiệm được 1/3 năng lượng so với đèn Halogen, đồng thời độ sáng tăng 2-3 lần.

Top những mẫu bi gầm AOZOOM thiết kế ấn tượng

1. Bi gầm AOZOOM Eagle f-light

Đèn bi gầm AOZOOM f-light là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập cảm hứng từ ánh mắt Mãnh Thú. Bi gầm AOZOOM này được thiết kế giống như đôi mắt chim ưng, cho khả năng tăng sáng mạnh mẽ, khả năng hỗ trợ chiếu gần, chiếu xa. Là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn.

Den-bi-gam-Eagle-F-light-cho-kha-nang-tang-sang-manh-me-kha-nang-chieu-sang-xa

Đèn bi gầm Eagle F-light cho khả năng tăng sáng mạnh mẽ, khả năng chiếu sáng xa

2. Bi gầm AOZOOM LED Light Z18

Đèn bi gầm AOZOOM LED Light Z18 là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn, sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu tính năng siêu sáng, siêu nét, đèn sẽ là giải pháp tăng sáng hoàn hảo trong bóng đêm. Đèn gầm AOZOOM LED Light Z18 cho ra những gam màu sáng ban đêm giống như ban ngày, giúp bạn nhìn rõ đường, mọi vật xung quanh kỹ càng hơn, hỗ trợ lái xe an toàn. Đây là sản phẩm zin 100%, lắp đặt dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

3. Bi gầm AOZOOM Aladin LED Light

Là mẫu đèn AOZOOM với thiết kế sang trọng, mặt lens được phủ bởi lớp Polarized sang trọng và vô cùng bắt mắt. Đèn được thiết kế với chất liệu nhôm CNC giúp tăng thêm khả năng chống nước tuyệt đối. Bi gầm AOZOOM Eagle sở hữu thiết kế Path zin nên chuyên dụng cho mọi dòng xe, giúp việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn.

Mong rằng từ những chia sẻ mà bài viết gửi đến bạn sẽ có thông những thông tin hữu ích về đèn gầm AOZOOM. Nếu xế hộp của bạn vẫn chưa trang bị thiết bị chiếu sáng này, hãy liên hệ ngay https://www.aozoom.com.vn/ để trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt hơn nhé. 

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ