Banner

06-05-2023

110 lượt xem

Tìm hiểu về đèn bi laser AOZOOM Jaguar

Mục lục :

Bi laser AOZOOM Jaguar được mệnh danh là ông hoàng của dòng bi laser pha cos. Đèn AOZOOM Jaguar Light là một trong những dòng bi laser nhằm trong bộ sưu tập Mảnh Thú của AOZOOM mà bạn không thể bỏ qua. AOZOOM Jaguar Light đáp ứng nhu cầu tăng sáng của những khách hàng khó tính nhất. Muốn hiểu hơn về sản phẩm, dành ít phút để theo dõi bài viết nhé!

Tìm hiểu bi Laser Jaguar Light

Đèn tăng sáng ô tô Jaguar Light là một trong những sản phẩm cao cấp thương hiệu MTAZ của hãng AOZOOM. Đây là loại đèn tích hợp công nghệ laser cho ánh sáng mạnh hơn và tiêu tốn điện năng thấp hơn ( chỉ bằng 2/3) so với các loại đèn LED thông thường.

doi-net-ve-den-bi-laser-aozoom-jauar-light

Đôi nét về đèn Bi laser AOZOOM Jaguar Light 

Đèn với ánh sáng 6000l, cường độ ánh sáng 18000lm và tầm quan sát lên đến 850m giúp bạn kiểm soát tốt tầm nhìn và an tâm lái xe trong điều kiện thiếu sáng. Sản phẩm đèn laser Jaguar Light giúp bạn chinh phục mọi cung đường ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt nhất. Đèn laser AOZOOM Jaguar với mặt bi phủ polarized giúp cản ánh sáng phản chiếu nằm ngang. Sản phẩm luôn mang lại an toàn cho bạn trên mọi nẻo đường.

Thế mạnh của đèn bi laser AOZOOM Jaguar Light

1. Tầm chiếu sáng sáng xa

Bi laser AOZOOM Jaguar Light mang đến hiệu suất chiếu sáng vượt trội, gấp nhiều lần so với đèn LED. Khả năng chiếu xa lên đến 1000m. Bằng tầm chiếu xa bạn sẽ an tâm hơn khi di chuyển trên những chặng đường đèo dốc, nhiều hố ga, tránh trường hợp rủi ro. Đèn bi laser AOZOOM Jaguar Light sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

2. Tiết kiệm điện năng

Tiêu chí tiết kiệm điện năng là vấn đề luôn được người dùng quan tâm, điều này luôn là ưu tiên cho kế hoạch phát triển sản phẩm nhà AOZOOM. Nhờ vào hệ thống tản nhiệt, bi laser AOZOOM Jaguar Light được vận hành với hiệu suất tốt hơn, cải thiện khả năng vật hình cả xe, giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu.

3. Chống chịu thời tiết

den-co-the-chong-choi-voi-moi-dieu-kien-thoi-tiet-khac-nghiet

Đèn có thể chống chọi với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Thời tiết bất thường luôn là vấn đề gây nên nhiều cản trở cho bạn khi lái ô tô. Nhưng với tính năng chịu nhiệt tốt, cùng khả năng chiếu sáng hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết, bi laser AOZOOM Jaguar Light giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều khiển xe mà không lo xảy ra sự cố.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Tìm hiểu về Bi AOZOOM LED LEO LIGHT

4. Thiết kế ấn tượng

Ngoài những công năng nổi bật, dòng sản phẩm đèn laser AOZOOM gây ấn tượng mạnh mẽ với sự tối ưu trong vận hành và thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Mặt bi được phủ lớp Polarized chống chói mang màu xanh tím bắt mắt, giúp xế yêu dễ dàng gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Cũng nhờ điều này giúp cho người dùng có thêm một sự lựa chọn vừa tối ưu, vừa mang tính thẩm mỹ cho ô tô của mình.

San-pham-so-huu-thiet-ke-vo-cung-an-tuong

Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng

Một số câu hỏi thường gặp về đèn bi laser AOZOOM Jaguar

1. Có nên độ đèn bi laser AOZOOM Jaguar?

Độ đèn ô tô là phương pháp tăng ánh sáng cho xe hiệu quả nhất hiện nay. Một trong số những đèn bạn nên lựa chọn khi độ đó chính là bi laser Jaguar Light của thương hiệu AOZOOM. Sản phẩm sẽ giúp nội thất xe bạn nâng tầm đẳng cấp cho xế cưng, với:

- Chip laser thế hệ mới cho ánh sáng vô cùng mạnh mẽ;

- Sở hữu được ánh sáng dày đặc, tầm chiếu cực xa;

- Mặt cắt ánh sáng đẹp mắt và sắc nét;

- Tiết kiệm điện năng cho xế hộp lên đến 80%.

2. Độ đèn bi laser AOZOOM Jaguar Light có an toàn không?

Độ bi AOZOOM Jaguar lắp đặt zin 100%, không hề cắt trích dây điện và giữ được nguyên bản của xe. Việc độ đèn bàng cách thay thế bóng đèn hoặc cụm đèn nguyên bản zin theo xe sẽ không vi phạm quy định theo pháp luật và bạn vẫn được đăng kiểm bình thường.

Do-bi-AOZOOM-Jaguar-vo-cung-an-toan-cho-xe-hop

Độ bi AOZOOM Jaguar vô cùng an toàn cho xế hộp

3. Đèn bi AOZOOM Jaguar có giá bao nhiêu?

Đèn bi laser AOZOOM Jaguar Light là dòng đèn ô tô cao cấp nhất thị trường hiện nay, cùng vì vậy mà giá bán của sản phẩm tương đối cao. Tuy nhiên, so với những gì bạn nhận được từ sản phẩm Aozoom Jaguar sẽ vượt xa hơn cả mong đợi và xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.
Tuổi thọ của đèn laser AOZOOM Jaguar cao, thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, an tâm hơn khi sử dụng. Để biết chi tiết về giá bi laser Aozoom Jaguar Light, bạn truy cập vào Aozoom.com.vn để xem bảng giá chính xác.

4. Nên độ đèn laser Jaguar ở đâu?

https://aozoom.com.vn/ tự nào là địa chỉ cung cấp đèn laser Jaguar Light chính hãng và dịch vụ độ đèn ô tô uy tín, đáng tin cậy nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, lắp đặt nhanh chóng, chính xác. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. AOZOOM cam kết chỉ phân phối sản phẩm bi laser Jaguar Light chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Tin rằng với thông tin bài viết gửi đến bạn sẽ hiểu hơn về bi laser AOZOOM Jaguar Light. Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 0339 111 188 để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ