Banner

01-06-2023

133 lượt xem

Gợi ý nơi chuyên độ đèn Toyota Camry

Mục lục :

Khi độ đèn ô tô cho Toyota Camry, bạn có thể lựa chọn các dòng bi LED từ các nhà sản xuất uy tín như AOZOOM. Tuy nhiên, việc lựa chọn một loại đèn cụ thể phụ thuộc vào sở thích cá nhân và ngân sách của bạn. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về độ đèn này ngay nhé!

Toyota Camry 2024

Toyota Camry 2024

Tìm hiểu đèn pha Toyota Camry

Về mặt thiết kế Toyota Camry 2024 mới vẫn giữ nguyên bộ khung 3 khối truyền thống, nhưng phần đầu có sự cải tiến khi kết hợp hài hòa giữa giao diện đầu búa kèm tỏa nhiệt cỡ lớn truyền thống và cụm đèn trước mảnh mai. Các đèn LED trên xe Camry 2024 được thiết kế theo cảm hứng từ chữ C, nếu trước đây đèn hậu được nối cùng với cản trên, thì giờ đây nếp gấp ấy sẽ kết thúc tại chân của khe cốp và nơi gắn biển số cũng được tinh chỉnh thẩm mỹ hơn.

Tính năng an toàn trên xe Toyota Camry 2024, tất cả các phiên bản đều được trang bị Toyota Safety Sense 3.0. Với nhiều tính năng an toàn hiện đại như: Phanh khẩn cấp tự động, đèn pha thích ứng tự động; cruise control thích ứng, hỗ trợ giữ làn và đọc biển báo giao thông, giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang,…

Bi gầm LED Eagle Fog Light, lắp lên Toyota Camry 2024
Bi gầm LED Eagle Fog Light, lắp lên Toyota Camry 2024

Khi mua một chiếc xe mới, nhiều khách hàng thường tập trung vào thiết kế, chất lượng, các tùy chọn và tính an toàn của xe, nhưng thường bỏ qua ánh sáng của xe khi di chuyển. Ánh sáng zin nguyên bản trên ô tô đáp ứng tốt khi di chuyển nội đô và tốc độ thấp, tuy nhiên khi lái xe mắt yếu, ở cung đường thiếu sáng, sương mù, thời tiết gió bão, tốc độ cao,... Để an toàn thì cần ánh sáng pha mạnh mẽ hơn!

Trước và sau khi độ đèn pha tăng sáng

Trước và sau khi độ đèn pha tăng sáng

Điều đó khiến việc độ đèn ô tô nói chung và độ đèn Camry nói riêng được nhiều anh em quan tâm. Độ đèn Bi LED LASER cho Toyota Camry mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

- Tăng ánh sáng lên gấp nhiều lần so với ánh sáng thông thường, giúp tăng cường tầm nhìn và độ sáng trong quá trình lái xe.

- Ánh sáng có dải cắt rõ ràng, không gây chói mắt cho người đi đường, đảm bảo an toàn cho tất cả các phương tiện giao thông khác.

- Có 2 chế độ pha rõ ràng, giúp điều chỉnh ánh sáng theo yêu cầu và tình huống đường đi.

- Ánh sáng không bị trễ như xenon, đảm bảo sự phản ứng nhanh chóng và chính xác của đèn khi chuyển đổi chế độ.

- Góc chiếu sáng rộng và trải dài trên toàn bộ đoạn đường bạn đi qua, tăng khả năng nhìn rõ và cảm nhận đường phía trước.

Toyota Camry 2023 đen độ đèn tăng sáng Bi Laser Megalodon Light chính hãng AOZOOM
Toyota Camry 2023 đen độ đèn tăng sáng Bi Laser Megalodon Light chính hãng AOZOOM

- Ánh sáng siêu xa và có thể được điều chỉnh để phù hợp với điều kiện đường và thời tiết.

- Độ bền cao, với tuổi thọ từ 7 năm trở lên, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian thay thế đèn.

- Tạo vẻ đẹp và sự mạnh mẽ cho mắt đèn của xe, mang lại vẻ ngoại hình và phong cách độc đáo.

Quy trình độ đèn Toyota Camry

Quy trình độ đèn Toyota Camry (cũng như độ đèn cho các dòng xe ô tô khác) được thiết kế chuẩn mực để đảm bảo chất lượng và sự an tâm cho khách hàng. Dưới đây là một phân tích về quy trình độ đèn ô tô để bạn tham khảo ( có thể khác đôi chút tùy dòng xe):

- Bước 1: Nhận xe và thông báo tình trạng khi khách hàng mang xe đến, tiếp nhận và ghi nhận tình trạng hiện tại của xe, bao gồm cả hệ thống đèn.

- Bước 2: Tư vấn nâng cấp, dựa trên tình trạng hiện tại và mong muốn của khách hàng, tư vấn về cách nâng cấp phù hợp cho từng loại đèn và xe cụ thể.

- Bước 3: Vệ sinh cơ bản và tháo mắt đèn nhẹ nhàng ra khỏi xe bằng cách tháo các ốc và các chốt cố định.

Quy trình Toyota Camry độ đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM

Quy trình Toyota Camry độ đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM

- Bước 4: Tháo đèn hiện tại để thay thế

- Bước 5: Hấp đèn, sử dụng máy hấp đèn để tạo nhiệt độ cao (thường là từ 90 độ C đến 110 độ C) để làm mềm keo cũ và dễ dàng loại bỏ.

- Bước 6: Tháo chóa hoặc bi Zin sau khi hấp đèn, chúng tôi tháo bỏ chóa hoặc bi Zin (nếu có) để chuẩn bị cho việc lắp đặt bi mới.

- Bước 7: Bắt past Zin chính hãng để bắt bi mới vào mắt đèn theo từng dòng xe cụ thể.

- Bước 8: Lắp đặt bi vào mắt đèn và căn chỉnh hướng và chiều cao của bi để đảm bảo ánh sáng được phân phối đúng cách và tối ưu.

- Bước 9: Hấp lại keo đèn lắp đặt bi, chúng tôi sử dụng máy hấp đèn để hấp keo xung quanh mắt đèn với nhiệt độ từ 90 độ C đến 110 độ C, nhằm đảm bảo keo cứng và chắc chắn.

- Bước 10: Lắp đặt hoàn thiện và kiểm tra, cuối cùng lắp đặt bộ đèn trở lại vị trí ban đầu, sắp xếp các dây và các chốt cố định. Sau đó, chúng tôi kiểm tra lại ánh sáng, hướng chiếu và chiều cao của đèn để đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt.

Sau khi hoàn thành quy trình độ đèn sẽ bàn giao xe cho khách hàng để kiểm tra và sử dụng.

Chọn sản phẩm độ đèn phù hợp Toyota Camry

Có rất nhiều thương hiệu đèn tăng sáng ô tô tại Việt Nam như: AOZOOM, GTR, ZESTECH, OSRAM, X-LIGHT,... Tất cả thương hiệu đều có ưu và nhược điểm riêng.

Đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM được nhiều anh em tin dùng nhờ:

- Sự phổ biến, chăm sóc dịch vụ hậu mãi tốt, bảo hành điện tử 3 năm cho tất cả sản phẩm;

Quy trình độ đèn Toyota Camry

Toyota Camry 2023 độ đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM

- Đa dạng mẫu mã có thể lắp đặt phù hợp nhiều dòng xe không cần chế cháo;

- Độ hoàn thiện sản phẩm cao, giúp ánh sáng đèn AOZOOM bám đường và phá sương tốt;

- Mặt cắt rõ ràng giúp độ đèn tăng sáng văn minh không chói mắt người đi đường;

- Thiết kế gọn gàng, hoạt động bền bỉ, ổn định theo thời gian;

- Đội kỹ thuật chuyên độ đèn tăng sáng ô tô, bạn hoàn toàn an tâm đảm bảo chất lượng và sự tin cậy.

- Với giá thành hợp lý, đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM được đánh giá cao về độ bền và hiệu suất sử dụng và giá tối ưu nhất.

Tìm hiểu thương hiệu đèn tăng sáng AOZOOM

AOZOOM là thương hiệu đèn tăng sáng cho ô tô toàn cầu với mục tiêu cải thiện chất lượng chiếu sáng cho đèn xe, an toàn hơn với các nhu cầu di chuyển trong điều kiện thiếu sáng của người dùng ô tô.

Đèn AOZOOM là lựa chọn hàng đầu khi tăng sáng ô tô

Đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM được nhiều anh em tin dùng

Các sản phẩm Bi đèn LED, LASER thương hiệu AOZOOM được sản xuất với công nghệ Đức tiên tiến, mang lại nguồn sáng mạnh mẽ tăng hơn 200% so với đèn pha nguyên bản.

Mặt cắt ánh sáng MEGALODON LIGHT giúp độ đèn tăng sáng văn minh

Mặt cắt ánh sáng MEGALODON LIGHT giúp độ đèn tăng sáng văn minh

Top 10 đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM được ưa chuộng

Dưới đây là top 10 đèn tăng sáng thương hiệu AOZOOM được nhiều anh em quan tâm. Tất cả sản phẩm chính hãng AOZOOM được áp dụng chế độ bảo hành điện tử 3 năm, xử lý nhanh chóng khắp vùng miền VIỆT NAM. AOZOOM đã dần được nhiều người dùng lựa chọn hơn, nhờ việc chăm sóc khách hàng tốt.

1. Bi gầm LED EAGLE FOG LIGHT

Bi gầm Led Eagle Fog Light là câu chuyện của những người tự tin bứt phá giới hạn của bản thân, vượt qua được trở ngại trên mọi con đường. Như đại bàng đang tung cánh nghênh đón mưa bão, xuyên qua tầng mây để đến vùng trời mới tự do.

Bi gầm LED EAGLE FOG LIGHT chính hãng AOZOOM

Bi gầm LED EAGLE FOG LIGHT chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi gầm LED EAGLE FOG LIGHT AOZOOM
Giá sản phẩm: 5.050.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

2. Bi pha LED WOLF LIGHT

WOLF LIGHT mang ánh mắt lặng thầm và cẩn thận của con sói đầu đàn. Không quá ồn ào, náo nhiệt hay bùng nổ, nhưng lại chắc chắn và vững vàng để xé tan màn đêm, tự tin khám phá những hành trình và trải nghiệm mới. Tích hợp chíp thông minh thế hệ mới. LED WOLF LIGHT được thiết kế mới hoàn vỏ ngoài bằng kim loại, gương cầu lens xanh cho ánh sáng tập trung, mặt cắt rõ nét, không gây chói người đối diện mà vẫn đảm bảo độ sáng vượt trội. Khơi dậy những hứng khởi và niềm vui cầm lái.

Bi pha LED WOLF LIGHT chính hãng AOZOOM

Bi pha LED WOLF LIGHT chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi pha LED WOLF LIGHT
Giá sản phẩm: 6.400.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

3. Bi pha LED LION KING

LION KING mang hình tượng của loài mãnh thú săn mồi với ánh mắt sắc bén và đôi chân linh hoạt. Luôn lặng lẽ và đơn độc nấp sau ánh sáng, bảo vệ bầy đàn là trách nhiệm đòi hỏi nhiều sự dũng cảm và kinh nghiệm. LED LION KING LIGHT được tích hợp Chip LED 6 + 1 Mono Genesis 2022 cùng mặt lens phủ Polarized sắc tím ấn tượng, mang đến nguồn sáng tươi thật mắt cùng tầm chiếu xa rõ ràng, sẵn sàng cùng vượt qua mọi rào cản trong màn đêm tối.

Bi pha LED LION KING chính hãng AOZOOM

Bi pha LED LION KING chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi pha LED LION KING
Giá sản phẩm: 7.500.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

4. Bi pha LASER MEGALODON LIGHT

Lấy biểu tượng là đôi mắt của loài siêu cá mập Megalodon với khả năng nhìn thấu màn đêm dưới đáy biển sâu. Đôi mắt đã được tôi luyện qua hàng triệu năm tiến hóa. Là nguồn cảm hứng cho đèn pha LASER MEGALODON LIGHT, được áp dụng công nghệ LASER với nhiều bước cải tiến về công nghệ trong quá trình nghiên cứu để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi.

Bi pha LASER MEGALODON LIGHT

Bi pha LASER MEGALODON LIGHT

Clip test ánh sáng bi pha LASER MEGALODON LIGHT
Giá sản phẩm: 17.700.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

>>> Xem bài viết gần đây: Gợi ý nơi chuyên độ đèn Honda CRV

5. Bi pha LED LEO LIGHT

Dũng cảm tạo nên sự khác biệt, Bi LED LEO Light “đặt nền móng" tạo ra một phân khúc đèn tăng sáng được tối ưu hoá công suất, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối đa. Mặt cắt Cut-off chuẩn và Pha gom tụ cao. Mặt lens phủ Polarized cho hình ảnh trở nên rõ nét, chống được ánh sáng phân cực và tăng độ tương phản màu sắc. Ánh sáng mạnh mẽ vượt trội so với những dòng đèn cùng công suất trên thị trường.

Bi pha LED LEO LIGHT chính hãng AOZOOM

Bi pha LED LEO LIGHT chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi pha LED LEO LIGHT
Giá sản phẩm: 9.000.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

6. Bi pha LASER THOR LIGHT

Được lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật Thần Sấm - Một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ, BI LASER THOR LIGHT 1.8 INCH mang đến sự khác biệt chưa từng có trong công nghệ tăng sáng ô tô. Mạnh mẽ và nhanh chóng như tia sét thần sấm, CBAZ THOR sở hữu ánh sáng pha LASER 5500K với khả năng phát sáng tốc độ, đặc biệt được tối ưu trong thiết kế 1.8 inch cực kỳ nhỏ gọn. CBAZ THOR chính là chiếc búa thần đầy quyền năng trong vũ trụ ánh sáng AOZOOM với thứ ánh sáng mạnh mẽ, bền bỉ, có khả năng

Bi pha Laser Thor Light chính hãng AOZOOM

Bi pha LASER THOR LIGHT chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi pha LASER THOR LIGHT
Giá sản phẩm: 9.800.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

7. Bi pha LED CAPTAIN LIGHT 1.8 INCH

BI LED CAPTAIN LIGHT 1.8 INCH nằm trong bộ sưu tập CBAZ - Chiến Binh Thầm Lặng, mang hình tượng siêu anh hùng Đội Trưởng với một thiết kế vô cùng tinh tế. Nhỏ gọn nhưng mang tính đột phá, CAPTAIN LIGHT 1.8 INCH giải quyết những vấn đề nan giải về kích thước trên các dòng xe cải tiến hiện đại. Cùng với đó là công nghệ chiếu sáng mạnh mẽ từ Chip LED OSRAM, CAPTAIN LIGHT như một lá chắn công nghệ phòng thủ, thầm lặng bảo vệ cho xe trước màn đêm tối với nguồn sáng ổn định và bền bỉ.

Bi pha LED CAPTAIN LIGHT 1.8 INCH chính hãng AOZOOM

Bi pha LED CAPTAIN LIGHT 1.8 INCH chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi pha Bi pha LED CAPTAIN LIGHT 1.8 INCH
Giá sản phẩm: 7.500.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

8. Bi pha LED LIGHT Z16 PRO

Bước ngoặt cho sự thay đổi bứt phá, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về ánh sáng hoàn hảo. Không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào trong đêm với đỉnh cao ánh sáng từ Chip LED ưu việt, AZ STARS Z16 PRO vươn tầm cao mới với thiết kế tối ưu, cùng chinh phục mọi cung đường. Bi LED AOZOOM Z16 PRO có Lens được phủ lớp Polarized ánh xanh ấn tượng, ngăn chặn phát sinh nguồn sáng ngược chiều, tạo hiệu năng bám đường, giảm loá để chống chói mắt cho người đối diện. Vòng Lens được thiết kế màu Cam, sắc màu đặc trưng.

Bi pha LED LIGHT Z16 PRO chính hãng AOZOOM

Bi pha LED LIGHT Z16 PRO chính hãng AOZOOM

Clip test ánh sáng bi pha Bi pha LED LIGHT Z16 PRO
Giá sản phẩm: 7.700.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

9. Bi gầm LED WASP FOG LIGHT 3.0 INCH

Sở hữu Chip TIR Super LED, một hạt nhân LED có kích thước lớn gấp 4 lần chip LED thông thường, do đó WASP LED FOG LIGHT mang đến khả năng phát quang cao hơn 30% so với các dòng sản phẩm khác cũng như nhiệt màu tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và người đối diện. Chiến binh Ong trong vũ trụ tăng sáng là nhân tố nổi trội, rút ngắn giới hạn tăng sáng và phóng đại tầm nhìn cho người lái xe, đảm bảo an toàn cho mọi điều kiện thời tiết.

Ánh sáng bi gầm LED WASP FOG LIGHT 3.0 INCH chính hãng AOZOOM, văn minh không gây chói lóa

Ánh sáng bi gầm LED WASP FOG LIGHT 3.0 INCH chính hãng AOZOOM, văn minh không gây chói lóa

Giá sản phẩm: 5.500.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

10. Bóng LED A65

A65 LED SERIES - dòng sản phẩm được độc quyền từ thiết kế đến công nghệ trên toàn cầu, nguồn cảm hứng bất tận cho những hành trình khác biệt. Hòa quyện giữa công nghệ và sự tiện lợi, A LED SERIES sở hữu thiết kế đột phá thị trường tăng sáng ô tô với “nhân tố kép”: Tản nhiệt tối ưu và Dễ dàng lắp đặt trên mọi dòng xe. Mạnh mẽ và sáng vượt bậc, A LED SERIES tự tin trở thành sự lựa chọn của những người dẫn đầu.

Bóng LED A65 chính hãng AOZOOM

Bóng LED A65 chính hãng AOZOOM

Giá sản phẩm:
H1, H7, H8, H9, H10, H11, 9005/HB3, 9006/HB4, 9012/HIR2, D1S, D2S giá 2.100.000 VNĐ
H4 giá 2.300.000 VNĐ
Xem thêm thông số kỹ thuật hoặc tìm hiểu mua sản phẩm tại đây.

Gợi ý nơi chuyên độ đèn tăng sáng Toyota Camry

1. Miền Bắc AZ STARS NAM TỪ LIÊM, FIXCAR

Thương hiệu độ xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn phân phối sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng, bảo hành dài lâu

AZ STARS NAM TỪ LIÊM, FIXCAR VIỆT NAM

AZ STARS NAM TỪ LIÊM, FIXCAR VIỆT NAM

- Website: fixcar.vn
- Địa chỉ: 144 Đường F1 Phú Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
- Số điện thoại: (+84) 0812991299.

2. Miền Trung AZ STARS CAM RANH - DUNG THÔNG CAM RANH

AZ STARS CAM RANH - DUNG THÔNG CAM RANH, hệ thống nâng cấp ô tô toàn cầu.

AZ STARS CAM RANH - DUNG THÔNG CAM RANH

AZ STARS CAM RANH - DUNG THÔNG CAM RANH

Thông tin liên hệ:
+ Số điện thoại: (+84) 0906078747;
+ Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, tổ dân phố Thuận Lợi, phường Cam Thuận, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

3. Miền Nam AZ STARS Quận 7 - Khắc Trung Oto

AZ STARTS Quận 7 - Khắc Trung Ô tô, chuyên độ đèn Bi LED, LASER - nâng cấp phụ kiện ô tô cao cấp.

Khắc Trung Ô tô

Khắc Trung Ô tô

+ Số điện thoại: 0908481561;
+ Địa chỉ: Khắc Trung Oto ĐC : 04 Lô X đường 65 , P Tân Phong Quận 7 , Gần Siêu Thị Lotte Mart;
+ Website: fb.com/khactrungoto.

4. Miền Tây AZ STARS AN GIANG - TÒNG DŨNG AUTO

Trung tâm chăm sóc xe AZ STARS An Giang.

AZ STARS TÒNG DŨNG AUTO

AZ STARS TÒNG DŨNG AUTO

Thông tin liên hệ:
- Website: fb.com/TòngDũngAUTO;
- Địa chỉ: 52 Trần Nguyên Đán, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang;
- Hotline: (+84) 0947393972.

Lời kết

Trên đây là thông tin về độ đèn ô tô Toyota Camry, là giải pháp tăng cường ánh sáng cho chiếc xe khi phải di chuyển trên đường cao tốc, đường tối, thời tiết xấu. Liên hệ ngay hotline AOZOOM: 0339 111 188 để nhận được tư vấn!

Cảm ơn bạn đọc!!!

AOZOOM.COM.VN

Những câu hỏi thường gặp khi độ đèn tăng sáng Toyota Camry

1. Chi phí độ đèn Toyota Camry bao nhiêu?

Chi phí độ đèn Toyota Camry thương hiệu AOZOOM:

Bảng giá các sản phẩm độ đèn ô tô AOZOOM T5/2024

Sản phẩm

Giá niêm yết ( VNĐ)

MTAZ

LASER MEGALODON LIGHT

17.700.000

LASER JAGUAR LIGHT

14.700.000

LED LEO LIGHT

9.000.000

LED WOLF LIGHT

6.400.000

LED WHITE WOLF LIGHT – 2.0 INCH

6.000.000

LED EAGLE FOG LIGHT

5.050.000

XENON OWL FOG LIGHT

5.200.000

AZ STARS

LASER LIGHT Z22 PRO

16.000.000

LASER LIGHT Z22

13.000.000

LED LIGHT Z18

9.000.000

LED LIGHT Z16 PRO

7.700.000

XENON G9 FOG LIGHT

4.700.000

DOMAX

LASER OMEGA DOMAX LIGHT

15.500.000

X LED PRO DOMAX LIGHT

10.000.000

2. Độ đèn ô tô Toyota Camry có bị phạt hay không?

Theo nguyên tắc, việc độ đèn ô tô không đúng tiêu chuẩn sẽ bị xem là vi phạm giao thông và có thể bị phạt. Đồng thời, trong các văn bản quy định, rõ ràng chỉ ra không được phép lắp đặt những đèn ngoài thiết kế của nhà sản xuất. Điều này có nghĩa là khi nâng cấp đèn ô tô, bạn không nên lắp thêm thanh LED ngoài, bóng trên nóc xe, mặt ca lăng, đuôi xe... để tránh việc bị phạt. Đồng thời bạn có thể nghiên cứu kỹ hơn tại bài viết này: Độ đèn ô tô có đăng kiểm được không?

3. Nên độ đèn bi màu trắng hay màu vàng?

Bi đèn ô tô được phân thành ba màu nhiệt cơ bản như sau:

- Màu vàng (dưới 3500K): Thường được sử dụng làm bi gầm hoặc cho xe di chuyển ở vùng cao có nhiều sương mù. Nhiệt màu vàng trong độ đèn ô tô thích hợp cho việc di chuyển trong khu vực đồng bằng, ít gập ghềnh.

Toyota Camry độ đèn tăng sáng chính hãng AOZOOM

- Màu vàng chanh (từ 4000K đến 5000K): Nhiệt màu này phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, độ sáng của nó thường thấp hơn so với đèn LED hoặc đèn Laser. Tuy nhiên, nó vẫn được nhiều người ưa chuộng.

- Màu trắng LED (từ 5500K đến 6500K): Nhiệt màu trắng là màu phổ biến và được nhiều người yêu thích lựa chọn, đặc biệt khi sử dụng cho đèn gầm nguyên bản hoặc đèn gầm màu vàng chanh. Sự kết hợp này mang lại sự an toàn cao hơn trong các chuyến đi, kể cả trong điều kiện thời tiết xấu như mưa bão.

Ngoài ra, có hai loại bi đèn chính là bi LED và bi Laser. Bi Laser có nhiều ưu điểm vượt trội như ánh sáng xa, góc rộng, độ sáng cao và màu sắc rõ ràng và sắc nét. Đây được coi là loại bi tốt nhất và cao cấp cho ô tô.

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ