Banner

03-11-2023

126 lượt xem

Gợi ý nơi chuyên độ đèn ô tô Quảng Nam

Mục lục :

Độ đèn Led ô tô không còn quá xa lạ đối với các tín đồ đam mê cái đẹp của nó mang lại. Tuy nhiên, họ có thể vẫn chưa biết cụ thể các vị trí nên nâng cấp hệ thống đèn led cho xế hộp ra sao? Sau đây hãy cùng AOZOOM xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về loại đèn này nhé!

Các vị trí có thể độ đèn Led trên ô tô

Đèn led là loại đèn được lựa chọn dùng để nâng cấp hệ thống đèn, giúp tăng độ sáng cho đèn xe hơi. Có cấu tạo là diot có kích thước nhỏ nên rất dễ thiết kế, tạo thành những cụm Led, dải led, và khối Led. Nhờ những đặc điểm này của đèn led, có thể ứng dụng linh hoạt để độ nhiều vị trí khác nhau trên ô tô. Cụ thể như sau: 

- Đèn pha Led;

Độ đèn tăng sáng ô tô

Độ đèn tăng sáng ô tô

- Đèn hậu Led;

- Đèn Led bar hỗ trợ sáng ô tô;

- Đèn Led mí mắt;

- Đèn led thông báo rẽ;

- Đèn Led gầm xe hơi;

- Đèn Led trần xe;

- Đèn Led trang trí nội thất xe;

- Có thể ứng dụng phổ biến được trên nhiều vị trí, ở cả trong và ngoài xe;

- Có khả năng thắp sáng cao gấp 5 lần và tốc độ cực kỳ nhanh.

Những thương hiệu đèn tăng sáng nổi bật hiện nay

Trên thị trường hiện nay, đã có nhiều loại đèn Led được chế tạo ra. Thông thường, chúng được cấu tạo từ những loại chip Led khác nhau, chẳng hạn như: Loại chip Led Cree của Mỹ, chip Luxeon của Philips – Hà Lan, chip CSP của Hàn Quốc, chip Epistar của Đài Loan, chip Bridgelux của Mỹ,…

Ngoài ra, chúng ta còn có phân loại theo nguồn led đang được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng cho các dòng xe hơi, bao gồm có: Chip Led 12V, chip Led 24V,… Trong đó, mỗi loại đèn led đều sẽ có những ưu, nhược điểm riêng biệt. Sau đây, là hai loại độ đèn led ô tô là sản phẩm quen mặt của các chủ xe tin dùng nhất hiện nay.

1. Bi pha LED Wolf Light - AOZOOM

Đèn bi LED ô tô Wolf Light được chế tạo từ nhôm nguyên khối, đảm bảo khả năng tản nhiệt cao, từ đó tránh được tình trạng bị nóng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm với vẻ ngoài tinh tế, mang đến sự nổi bật và thu hút đối với người dùng. Điều này chắc chắn sẽ làm cho ngoại thất xe trở nên đẹp mắt và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho phần bên ngoài của chiếc xe.

Bi Led Wolf Light tăng sáng thương hiệu AOZOOM

Bi Led Wolf Light tăng sáng thương hiệu AOZOOM

Sở hữu công suất tối ưu hóa, với chế độ cos đạt 35W và công suất pha đạt 38W, tạo ra ánh sáng mạnh mẽ. Sản phẩm cung cấp ánh sáng vượt trội, giúp ta quan sát rõ những vật cản phía trước và hạn chế rủi ro. Dòng độ đèn LED ô tô này được trang bị lens xanh với lớp phủ Polarized, giúp tăng thêm sự nổi bật và điều chỉnh ánh sáng phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau. Giúp mang lại sự an tâm cho anh em khi lái xe trong các điều kiện như mưa gió hay sương mù, vì chúng cho phép quan sát rõ ràng mọi vật xung quanh.

Ngoài ra, đèn LED ô tô Wolf Light được thiết kế với đuôi vặn linh hoạt, phù hợp với nhiều dòng xe sử dụng chóa phản xạ halogen. Độ đèn ô tô còn giúp giữ nguyên zin chóa đèn gốc, cho phép tháo lắp dễ dàng mà không ảnh hưởng đến thiết kế và chế độ bảo hành của xe.

>>> Xem bài viết gần đây: Gợi ý nơi chuyên độ đèn ô tô Quảng Bình

2. Bóng đèn led tăng sáng ô tô - GPNE

Bóng đèn LED ô tô GPNE được thiết kế ưu điểm chống nước, đảm bảo hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, và có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Dưới đây là những ưu điểm đèn tăng sáng GPNE:

- Bóng LED R1 GPNE cho ánh sáng mạnh mẽ, độ sáng tối đa cực nhanh;
- Sáng hơn 300% so với bóng đèn sợi đốt thông thường, dải sáng hơn 150%;

Bóng đèn Led tăng sáng thương hiệu GPNE

Bóng đèn Led tăng sáng thương hiệu GPNE

- Quạt tản nhiệt 12,000 vòng/phút giúp đèn hoạt động ổn định và bền bỉ;
- Thiết kế gọn gàng với driver ổn định dòng được tích hợp sẵn bên trong thân đèn;
- LED R1 GPNE còn có khả năng chống nước cao và hoàn toàn chinh phục được mọi điều kiện thời tiết dù là tệ nhất như mưa dầm, sương, trời tối.

Ngoài ra, đèn còn mang lại một ưu điểm khác là không cần năng lượng để đốt nóng dây tóc, điều này không chỉ tiết kiệm năng lượng tiêu thụ gấp 1/3 so với đèn halogen và xenon truyền thống, mà còn cung cấp cường độ ánh sáng cao hơn gấp 2-3 lần. Bên cạnh đó, đèn được trang bị thêm một quạt làm mát công suất cao, giúp giảm tối đa lượng nhiệt tỏa ra.

Độ đèn LED ô tô GPNE còn mang lại ưu điểm là khả năng tăng cường an toàn, đặc biệt khi lái xe trong điều kiện tối đêm. Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng cường an toàn giao thông. Đặc biệt, khi đi trên những đoạn đường thiếu ánh sáng, khả năng quan sát rõ ràng mọi vật xung quanh của đèn trở nên cực kỳ quan trọng và hữu ích để tránh va chạm với các vật cản trên đường và đảm bảo an toàn khi di chuyển.

3. Bi pha LED MD - M LEGEND

BI LED PHA MD thuộc phiên bản thế hệ mới và cao cấp trong dòng đèn LED của M-LEGEND. Thân đèn được thiết kế chắc chắn bằng nhôm nguyên khối, chip LED được bổ sung thêm mang lại ánh sáng vượt trội. Bi pha LED MD mang lại nguồn sáng mạnh mẽ, vận hành ổn định trên mọi điều kiện thời tiết.

Bi Led tăng sáng thương hiệu M LEGEND

Bi Led tăng sáng thương hiệu M LEGEND

Ưu điểm bi pha LED MD - M LEGEND:

- Chip LED 6+3 Taiwan: Tăng độ hội tụ ánh sáng, nâng cao khoảng cách chiếu xa và khả năng phát sáng mạnh mẽ.

Thông số kỹ thuật Bi pha LED MD - M LEGEND

Thông số kỹ thuật Bi pha LED MD - M LEGEND

- Hiệu suất phát quang: Hệ số 115 – 125 lm/W cho ánh sáng cos rộng, pha xa, tiết kiệm điện năng đến 80%. Đặc biệt an toàn và bảo vệ môi trường bởi không phát sinh các tia sáng có hại như tia hồng ngoại, tia tử ngoại.

- Tản nhiệt kép: Tản nhiệt tự thân bằng nhôm nguyên khối và quạt dưới Chip LED, tăng cường độ ổn định và tuổi thọ cho đèn.

Nơi chuyên độ đèn tăng sáng văn minh Quảng Nam

Gợi ý nơi lắp đặt đèn tăng sáng uy tín tại Quảng Nam, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm không phải chờ đợi lâu để hoàn thành việc độ đèn giúp tiết kiệm thời gian nhiều.

1. AZ STARS QUẢNG NAM - NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH TIẾN

AZ STARS Quảng Nam, nơi mua sắm đồ chơi ô tô chính hãng dán phim cách nhiệt bọc ghế bọc sàn.

AZ STARS Quảng Nam, nội thất ô tô Thành Tiến

AZ STARS Quảng Nam, nội thất ô tô Thành Tiến

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Lô A2 & A3 Bạch Đằng, Tam Kì, Tỉnh Quảng Nam;

- Website: fb.com/thanh-tien-auto;

- Số điện thoại: (+84) 0941969091.

2. Hà Sơn Auto

Nội Thất Ô Tô Hà Sơn chuyên nâng cấp, lắp đặt: màn hình, cam 360,âm thanh, đèn tăng sáng ô tô.

Hà Sơn Auto

Hà Sơn Auto

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Ngã tư Lê Quý Đôn, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam;

- Website: fb.com/hasonoto2021;

- Số điện thoại: (+84) 0935963333.

3. Trung tâm Chăm Sóc Xe Vạn Phúc - Quảng Nam

Vạn Phúc, dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, đồ chơi xe hơi, âm thanh xe hơi chuyên nghiệp

Chăm Sóc Xe Vạn Phúc

Chăm Sóc Xe Vạn Phúc

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 289 Lý Thường Kiệt, Tam Kỳ, Quảng Nam;

- Website: fb.com/Chamsocxevanphuc.tk/;

- Số điện thoại: (+84) 0905592066.

Lời kết

Trên đây là thông tin về nơi chuyên độ đèn Led ô tô tại Quảng Nam uy tín và chất lượng. Do đó bạn cũng có thể tham khảo AOZOOM và đưa ra cái nhìn tổng thể về việc nâng cấp hệ thống đèn sau khi đọc xong bài viết này nhé. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0339 111 188 hoặc để lại bình luận bên dưới để được tư vấn.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ