Banner

14-09-2023

202 lượt xem

Những nơi chuyên độ đèn ô tô Hòa Bình

Mục lục :

Việc độ đèn tăng sáng cho ô tô vẫn đượcđăng kiểm, tuy nhiên cần đúng với thông số yêu cầu. Hãy cùng AOZOOM tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề nâng cấp đèn tăng sáng cho xế yêu thông qua bài viết chi tiết dưới đây ngay nhé!

Độ đèn cho ô tô có được đăng kiểm không?

Theo thông tin của ngày 26/10/2018, cục đăng kiểm đã gửi một văn bản xử lý tình huống vi phạm khi sử dụng đèn chiếu sáng phía trước có cường độ sai quy định cho các đơn vị đăng kiểm.

do-den-laser-cho-o-to-co-duoc-dang-kiem-khong

Độ đèn Laser cho ô tô có được đăng kiểm không?

Trong đó, công đúng được nêu rằng: “Yêu cầu các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới thực hiện theo đúng các quy định và hướng dẫn trong công tác kiểm định. Bắt buộc phải tăng cường các quy trình kiểm tra và kiểm soát toàn diện mọi hoạt động của đơn vị, từ chối đăng kiểm đối với những phương tiện có lắp đặt thêm thiết bị điện. Nhất là các trường hợp gắn thêm đèn ở phía trước hoặc phía sau xe không theo đúng thiết kế của nhà sản xuất.

Qua đó, chúng ta biết các nguyên tắc của những xe lắp thêm đèn không đúng vị trí, không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẽ không được đăng kiểm.

Nếu làm sai các quy định trên, thì xe của bạn sẽ không được đăng kiểm. Nhưng có các vấn đề mà bạn cần phải lưu ý, để độ đèn Laser cho ô tô như sau:

1. Ô tô sau giai đoạn sử dụng khá lâu. Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ bị xuống cấp là điều hiển nhiên. Điều này dẫn đến đèn bị tối, đèn bị mờ ố, quá thấp hoặc bị mất độ chụm của đèn pha,...không còn khả năng để có thể cung cấp ánh sáng theo đúng tiêu chuẩn, khiến người lái xe không thể quan sát được rõ ràng và xử lý được các tình huống và chướng ngại vật một cách an toàn nhất. Do đó, độ đèn laser cho ô tô là biện pháp để cải thiện được tầm nhìn của mình và đảm bảo được ánh sáng tiêu chuẩn cho xế yêu. Nếu bạn vẫn không thấy chiếc đèn cũ bởi vì lo ngại không được đăng kiểm thì nó nguy hiểm không kém việc độ đèn quá chói gây ảnh hưởng đối với những người tham gia giao thông.

2. các đơn vị chuyên độ đèn cho xe ô tô có thể đo được chính xác dòng điện, tính toán sao cho đèn được độ phù hợp với thông số kỹ thuật điện tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng việc thay lắp chiếc đèn cho xế cưng hoàn toàn đảm bảo đúng quy trình và ánh sáng tiêu chuẩn.

3. Vấn đề ánh sáng cũng rất quan trọng. Cho dù chiếc xe đã được nâng cấp đèn thì việc bạn sử dụng đèn đúng cách, đúng lúc và văn minh sẽ giúp lan tỏa sự tốt đẹp đến với mọi người xung quanh, thì công tác đi đăng kiểm sẽ thuận lợi, suôn sẻ. Từ đó nếu được độ đèn đúng quy trình, đúng cách và đảm bảo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của nhà sản xuất và ánh sáng chính xác thì vẫn được kiểm chứng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp thắc mắc " Độ đèn ô tô có đăng kiểm được không?"

Ứng dụng của đèn Laser đối với công nghệ ô tô

- Độ đèn Laser cho ô tô có khả năng chiếu sáng tốt gấp nhiều lần so với phiên bản đèn thông thường. Do đó, chúng thường được lắp đặt tại vị trí của đèn pha nhằm đạt được công năng tối ưu nhất của đèn. Đèn pha là vị trí thích hợp cho loại đèn này;

ung-dung-cua-den-laser-doi-voi-cong-nghe-o-to

Ứng dụng của đèn Laser đối với công nghệ ô tô

- Bạn có thể quan sát tốt các vật cản xung quanh với khoảng cách 600m chỉ với vị trí đèn pha. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển vào ban đêm với tốc độ cao cho chủ xe hơi;

- Đèn có khả năng chiếu sáng rộng, giúp cho người lái có thể nhìn thấy tốt hai khu vực ven đường hoặc những phương tiện khác nhau đang di chuyển gần hai bên của chiếc xe.

Chi phí lắp đặt đèn Laser khá cao nên được sử dụng trên các dòng xe phân khúc cao cấp. Tuy rằng giá thành của chúng khá cao nhưng đèn pha Laser sẽ không làm bạn thất vọng. Nhất là đối với những vị khách khó tính, bởi những công dụng vượt trội mà Laser mang lại.

Nơi chuyên độ đèn Laser cho ô tô tại Hòa Bình

Để lắp đặt độ đèn Laser cho ô tô khá đơn giản nhưng yêu cầu người thực hiện phải có tay nghề và kỹ thuật cao. Chính vì vậy, quý khách hàng nên lựa chọn ra đơn vị uy tín và chất lượng tại thị trường để đảm bảo an toàn, tiết kiệm và đúng quy định của pháp luật nhất. AOZOOM sẽ là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ nâng cấp đèn xe hơi uy tín, chính hãng nhất hiện nay.

dia-chi-lap-dat-den-laser-cho-o-to-tai-hoa-binh-uy-tin

Địa chỉ lắp đặt đèn Laser cho ô tô tại Hòa Bình uy tín

>>> Gợi ý xem bài viết gần đây: Nơi chuyên độ đèn ô tô Hậu Giang.

1. HẢI NAM SPA

Hải Nam Spa, trung tâm chăm sóc xe công nghệ Nhật Bản.

Hải Nam Spa

Hải Nam Spa

Thông tin liên hệ:

- SĐT: (+84) 0961078999;

- Địa chỉ: Khu Đồng Tiến, Thị Trấn Mãn Đức, Huyện Tân Lạc, Tỉnh Hoà Bình;

- Website: fb.com/hainamautospa.

2. AUTO ĐỨC THẢO

Auto Đức Thảo, nội thất đồ chơi ô tô.

Auto Đức Thảo

Auto Đức Thảo

Thông tin liên hệ:

- SĐT: (+84) 0986890783;

- Địa chỉ: Nhà số 13, Tổ 15, Phường Đồng Tiến, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình;

- Website: fb.com/people/duc-thao-auto.

3. NGỌC VÂN HOÀ BÌNH

Ngọc Vân Hòa Bình chuyên chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp ô tô.

Ngọc Vân Auto

Ngọc Vân Hòa Bình

Thông tin liên hệ:

- SĐT: (+84)0945089089;

- Địa chỉ: 320 Trần Hưng Đạo, Phường Quỳnh Lâm, Thành phố Hoà Bình;

- Website: fb.com/pages/noi-that-o-to-ngoc-van.

Lời kết

Trên đây là thông tin về độ đèn Laser cho ô tô liệu có được kiểm định và không vi phạm pháp luật hay không? Đều nhờ vào nhiều yếu tố và chủ xe cần phải tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn được đề ra. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này sẽ mang đến cho bạn có những kiến thức mới về đèn laser nhé! Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0339 111 188 hoặc để lại bình luận bên dưới để được tư vấn.

Cảm ơn bạn đọc!!!

AOZOOM.COM.VN

 

CHẾ ĐỘ ĐỌC

Đăng ký tư vấn

liên hệ AOZOOM

liên hệ

Thành công!

Cảm ơn bạn đã liên hệ Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất

Tiếp tục

Đăng ký tư vấn