Banner

24-06-2023

291 lượt xem

Độ đèn bi LED cho ô tô tại TPHCM

Mục lục :

Độ đèn bi LED cho ô tô là sự lựa chọn tốt hơn các loại đèn thông thường khác, giúp tăng sáng cao gấp 5 lần nhưng lại không tốn nhiều năng lượng khi sử dụng. Cùng AOZOOM theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về loại đèn tối ưu này nhé!

Độ đèn bi LED ô tô là gì?

do-den-bi-led-cho-oto-la-gi

Độ đèn bi led cho ô tô là gì?

Đèn bi LED còn được gọi tên khác lả đèn bi cầu LED hoặc đèn pha bi LED. Là loại đèn được ứng dụng trong công nghệ phát sáng hiện đại, mới và nó có khả năng phát sáng tốt hơn so với đèn Xenon và đèn Halogen thông thường. Điểm ưu tú của bóng đèn LED chẳng hạn như ánh sáng trong hơn, cường độ chiếu sáng tăng cao hơn 4-5 lần nhưng chỉ tiêu thụ năng lượng gần bằng so với loại đèn bi halogen thông thường. Bên cạnh đó tuổi thọ trung bình của loại đèn LED cũng cao hơn so với các loại đèn ô tô khác nhau, đã dần được sự hưởng ứng và nhiều sự yêu thích cho dịch vụ độ đèn bi Led cho ô tô. Nhiều người đã lựa chọn thực hiện nâng cấp đèn bi LED để thay thế cho đèn zin ban đầu là loại đèn halogen.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: 3 công năng nổi bật của bi LED AOZOOM mà bạn chưa biết đến

4 Lợi ích khi độ bi Led cho ô tô

loi-ich-cua-do-den-bi-led-cho-oto

Lợi ích của việc độ đèn bi LED cho ô tô

Hiện nay có rất nhiều người ưa chuộng độ đèn bi led cho ô tô bởi các công năng tuyệt vời của nó, sau đây là những liệt kê chi tiết các nguyên nhân phổ biến nhất của việc có nên nâng cấp đèn hay không:

1. Khả năng chiếu ánh sáng lan rộng và xa hơn

Đặc điểm nổi bật nhất của độ đèn bi LED, đó chính là khoảng chiếu sáng rộng, và cường độ chiếu sáng mạnh mẽ, khả năng chiếu sáng xa hơn. Bên cạnh đó, đèn LED chiếu ra cũng là ánh sáng có tính chất định hướng giúp người lái tập trung và không gây chói mắt. Qua đó, đảm bảo được sự an toàn của những người tham gia giao thông khi lái xe. Có thể nói đây chính là một trong những lợi thế mà đèn bi LED pha ô tô luôn được nhiều chủ xe và các hãng xe ưa chuộng.

2. Lượng nhiệt bức xạ thấp, tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao

Khi đèn bi LED hoạt động, chúng thường không phát ra bức xạ hồng ngoại và không ra lượng nhiệt lớn. Do đó, gia tăng sự an toàn của người lái xe khi phải di chuyển chuyến hành trình đường dài vào ban đêm. Đồng thời, công suất của bóng đèn bi LED chỉ rơi vào khoảng 35W, nên không tiêu tốn nhiều điện năng. Điều này có tác dụng giúp tiết kiệm được nhiên liệu cho xe.

3. Độ bền và tuổi thọ lâu dài

Độ đèn bi LED cho ô tô được làm từ nguyên liệu chính nhôm và thép tĩnh điện. Do đó, chúng đã sử dụng công năng vốn có sẵn và chiếm trọn được lòng tin của các chủ xe ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nhất là trường hợp với những dòng xe sang, các chủ xe cũng không ngần ngại chi trả để nâng cấp lên phiên bản cao nhằm giúp tăng giá trị của chiếc xe. Loại đèn này còn có thời gian hoạt động có thể lên tới 15.000 giờ sử dụng liên tục. Điều này có tác dụng giảm thiểu hiệu quả được chi phí sửa chữa, thay thế hoặc lên đời mới của xe cho khách hàng.

4. Tính thẩm mỹ hiện đại

Bộ độ đèn bi LED cho ô tô luôn được nhiều người ca ngợi là đôi mắt tuyệt đẹp của chiếc xe. Ngoài có tác dụng soi sáng còn có tác dụng quan trọng mang lại yếu tố thẩm mỹ, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc xe. Trong đó, cụm đèn pha được thiết kế đẹp sẽ tôn lên được vẻ đẹp tổng thể của các chiếc xe. Khi màn đêm buông xuống, thì hiệu ứng ánh sáng từ dải led sẽ được bật đồng loạt.
Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng của đèn bi LED cho ô tô cũng là công nghệ cực kỳ thân thiện đối với môi trường, không có chiết ra các chất hóa học độc hại ảnh hưởng đến hệ sinh thái và sức khỏe của con người. Và nó đã được kiểm định quốc tế và được cho phép sản xuất.

Gợi ý 3 nơi độ đèn bi LED, nâng cấp ánh sáng cho ô tô uy tín TP HCM

Quá trình để lắp đặt độ đèn ô tô yêu cầu người thực hiện phải có chuyên môn và kiến thức cao, có tay nghề và lâu năm trong nghề tốt. AOZOOM luôn tự hào là một trong những trung tâm dẫn đầu về dịch vụ nâng cấp hệ thống đèn cho xe ô tô chính hãng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành 36 tháng bao đổi mới dành cho người mua trên toàn quốc.

do-den-bi-led-oto-uy-tin-tai-TPHCM

Độ đèn bi LED ô tô uy tín tại TP.HCM

1. AZ STARS QUẬN 7 - KHẮC TRUNG AUTO

Garage KHẮC TRUNG Ô TÔ hình thành trong lĩnh vực kinh doanh nghành sửa chữa bảo trì bảo dưỡng ô tô. Tự tin trong lĩnh vực kinh doanh sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc ôtô của mình sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi quý khách hàng.

az-stars-quan-7-khac-trung-auto

AZ STARS QUẬN 7, KHẮC TRUNG Ô TÔ

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 04 Lô X đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh;

- SĐT: (+84) 0908 481 561.

2. AZ STARS THỦ ĐỨC - PANTHER 4X4

AZ STARS THỦ ĐỨC - PANTHER 4X4 là trung tâm chuyên độ xe chuyên nghiệp. Sự góp ý và phản hồi của quý khách hàng là những " Viên gạch" quý giá để chúng tôi ngày càng phục vụ tốt hơn.

Về PANTHER 4x4 "Chúng tôi đề cao giá trị chất lượng bằng tinh thần làm việc trách nhiệm, tính cẩn thận của mỗi nhân sự và sự khắt khe với chuẩn mực công việc trong quá trình phục vụ khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất trên mỗi sản phẩm độ xe Panther4x4.vn".

az-stars-thu-duc-panther-4x4

AZ STARS THỦ ĐỨC - PANTHER 4X4

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 19-21 đường số 3, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức;

- Số điện thoại: (+84) 0938 335 339.

3. AZ STARS QUẬN 9 - SP AUTO

Slogan "NÂNG TẦM XE VIỆT", SP AUTO mong muốn mang đến những Option, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. SPAUTO.VN là Đại lý AZ STAR tại Quận 9 - Thương hiệu đèn cao cấp của AOZOOM, đồng thời sỡ hữu công nghệ máy móc, kỹ thuật viên đạt chuẩn theo tiêu chuẩn AOZOOM VIỆT NAM.

az-stars-quan-9-sp-auto

AZ STARS QUẬN 9 - SP AUTO

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 20 Đường D3, Khu dân cư Nam Long, Phường Phước Long B, Quận 9, TP HCM;

- Số điện thoại: (+84) 0913 797 474.

Lời kết

Trên đây là thông tin về độ đèn bi LED cho ô tô giúp cho xế hộp của bạn tăng khả năng chiếu sáng tốt có định hướng , an toàn khi đi vào ban đêm. Bên cạnh đó, bóng đèn chỉ hoạt động với công suất thấp nên cũng tiết kiệm được kha khá nhiên liệu. Bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn thực hiện nâng cấp đèn cho nhu cầu của mình.

Hãy đến AOZOOM để trải nghiệm độ đèn bi led uy tín chuyên nghiệp nhé. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0339 111 188 hoặc để lại bình luận bên dưới để được tư vấn.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

Đăng ký tư vấn

liên hệ AOZOOM

liên hệ

Thành công!

Cảm ơn bạn đã liên hệ Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất

Tiếp tục

Đăng ký tư vấn