Banner

04-05-2023

179 lượt xem

Một số câu hỏi thường gặp khi độ đèn LED ô tô

Mục lục :

Đèn LED ô tô là một trong những phương án hỗ trợ tăng sáng và giúp cho ngoại hình chiếc xế hộp của bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn nhiều. Đây là lý do khiến nhiều dân chơi xe yêu thích và muốn độ đèn LED ô tô. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, bạn còn e ngại về một số vấn đề liên quan độ đèn. Để giúp làm rõ những thắc mắc về độ đèn LED cho xe ô tô, cùng theo dõi chi tiết tại bài viết sau đây nhé!

Tại sao bạn nên độ đèn LED cho xe hơi?

Việc nâng cấp ánh sáng bằng đèn LED được chuộng áp dụng bởi chi phí thấp nhưng lại cải thiện ánh sáng hiệu quả. Không chỉ vậy nó còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích khác như:

- Tăng ánh sáng lên gấp 4 - 5 lần ánh sáng thông thường;

- Ánh sáng có dải cắt rất gọn, không làm chói mắt người đi đường;

- Có 2 chế độ pha cost rõ ràng;

do-den-led-o-to-vua-tang-sang-hieu-qua-vua-tang-tham-my-cho-xe

Độ đèn LED ô tô vừa tăng sáng hiệu quả vừa tăng thẩm mỹ cho xe

 

- Ánh sáng đèn LED không bị delay như Xenon;

- Góc ánh sáng siêu xạ và có thể căn chỉnh cho phù hợp;

- Độ bền siêu cao từ 7 năm trở lên;

- Tạo vẻ đẹp và hầm hố cho mắt đèn xe.

Những câu hỏi thường gặp khi độ đèn LED ô tô

Độ đèn LED có làm ảnh hưởng đến xe không?

Đèn LED thông thường chỉ cần dòng điện 12V, nó tăng công suất lên nhờ balas vì vậy phần điện của xe sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Với những dòng xe sang hay xe có dòng điện chạy liên tục trong xe thì cần ổn định đèn LED bằng các trở sứ, trở vàng để ánh sáng không bị dung. Những phần này sắn bên ngoài và không liên quan đến xe. Hầu hết việc nâng cấp đèn ô tô đều có rắc chuyển đổi zin, past giữ bị zin nên hầu hết các dòng đèn xe đều được giữ nguyên bản.

Độ đèn LED ô tô có được đăng kiểm không?

Rất nhiều bạn lo lắng sẽ không được đăng kiểm xe sau khi đã độ đèn ô tô. Nếu hệ thống đèn xe đã bị mờ hoặc yếu, bạn hoàn toàn có thể độ đèn ô tô mà vẫn có thể đăng kiểm bình thường. Tuy nhiên, bạn cần phải độ đèn đúng cách, đúng quy trình, đảm bảo đúng thông số của nhà sản xuất và ánh sáng tiêu chuẩn để không gặp rắc rối khi đăng kiểm xe.

do-den-led-o-to-theo-tieu-chuan-van-duoc-dang-kiem

Độ đèn LED ô tô theo tiêu chuẩn bạn vẫn sẽ được đăng kiểm như bình thường

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Kinh nghiệm độ đèn xe hơi

Giá của độ đèn LED ô tô bao nhiêu?

Hiện đèn LED có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, với mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Với những hãng đèn LED ô tô lớn như Aozoom, GTR,.. thì giá thành có thể sẽ nhỉnh hơn.

Trung bình giá độ đèn LED ô tô từ các hãng thương hiệu sẽ dao động từ 4 đến 6 triệu đồng. Những loại đèn LED thông thường giá chỉ tầm 2 đến 3 triệu đồng.

Nên độ đèn LED cho xe ô tô ở đâu?

chon-nhung-dia-chi-uy-tin-dang-tin-cay-de-do-den-o-to

Chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để độ đèn ô tô

Nếu bạn đang phân vân không biết nên độ đèn LED ô tô ở đâu thì hãy đến ngay với Aozoom Việt Nam. Địa chỉ chuyên cung cấp đèn LED và độ đèn LED ô tô hàng đầu tại TPHCM. Aozoom Việt Nam cung cấp bóng đèn ô tô thương hiệu nổi tiếng thế giới Aozoom, cam kết bảo hành 1 năm và đổi một nếu có bất kỳ lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

Không chỉ vậy, đơn vị còn cung cấp dịch vụ tư vấn và độ đèn LED ô tô cho bạn chính hãng với mức giá tốt nhất cho bạn.

Kinh nghiệm khi bạn độ đèn LED cho xế hộp của mình

Với các ưu điểm về khả năng chiếu sáng trong bóng tối và tăng tầm nhìn xa, nhu cầu độ đèn LED ô tô ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Theo đó, để đảm bảo an toàn, hiệu quả, không gây rủi ro sau này bạn nên cân nhắc một số kinh nghiệm sau:

co-them-kinh-nghiem-se-giup-ich-khi-do-den-xe-hoi

Có thêm kinh nghiệm sẽ giúp ích khi độ đèn xe hơi

- Độ đèn không được phép thay đổi cấu hình xe ban đầu để tránh tình trạng lỗi hệ thống điện làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên ô tô;

- Lựa chọn loại bóng đèn có cường độ chiếu sáng phù hợp, có thể gom cắt ánh sáng tốt giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và không gây chói mắt người đi lại trên đường;

- Bạn cần nắm rõ thiết kế của xe để chọn loại đèn LED đúng với chân đèn đã được trang bị;

- Ưu tiên chọn loại đèn LED ô tô phù hợp với giá tiền và nhu cầu của chủ xe;

- Bạn không nên tự độ đèn gầm ô tô tại nhà nếu bạn không am hiểu chuyên môn và nắm rõ quy định độ đèn. Nếu bạn cố ý thực hiện có thể làm hỏng cấu hình xe, chập cháy và các rủi ro khác.

Mong rằng thông qua bài viết bạn có thể hiểu hơn về việc độ đèn LED ô tô. Bạn cần sản phẩm đèn LED hay dịch vụ độ đèn LED ô tô đến ngay với https://www.aozoom.com.vn/để được tư vấn chi tiết hơn. 

Cám ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ