Banner

28-04-2024

462 lượt xem

Gợi ý nơi chuyên độ đèn ô tô Ninh Thuận

Mục lục :

Độ đèn tăng sáng ô tô là lựa chọn hàng đầu giúp cải thiện hệ thống đèn của những dòng xe tầm trung, mà vẫn đảm bảo an toàn và không vi phạm pháp luật giao thông. Hãy cùng AOZOOM tìm hiểu ngay về nâng cấp đèn thông qua bài viết dưới đây.

Độ đèn tăng sáng ô tô văn minh

Hệ thống đèn trên ô tô rất quan trọng, được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ cho xế hộp khi phải di chuyển trong môi trường gặp nhiều bất lợi và ảnh hưởng của thời tiết làm giảm tầm nhìn của người lái ở phía trước. Trong đó đèn gầm trên ô tô có ánh sáng có khả năng soi sáng qua các lớp sương mù, mưa bão và cả khói bụi. Do đó chúng thường được đặt vị trí bên dưới gầm của xe ô tô. Điều này sẽ giúp trợ sáng cho đèn pha và hạn chế gây chói mắt cho những người đi đường hiện nay.

Độ đèn tăng sáng ô tô chính hãng AOZOOM, văn minh không chói mắt người đi đường

Độ đèn tăng sáng ô tô chính hãng AOZOOM, văn minh không chói mắt người đi đường

Lưu ý bạn nên giảm thiểu việc sử dụng đèn pha một cách đúng đắn, khi không gặp những trường hợp bị cản trở tầm nhìn, để đảm bảo khi điều khiển giao thông cho người ngược chiềuđược an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm độ đèn tăng sáng ô tô

Dựa vào sự cảm nhận của người tiêu dùng hiện nay. Do đó các sản phẩm đều có những điểm nổi bật và hạn chế riêng biệt. Sau đây cho chúng ta thấy chi tiết những ưu và nhược điểm của độ đèn bi Led gầm ô tô. Cụ thể:

- Cường độ ánh sáng mạnh: Đèn Led gầm có cường độ chiếu sáng rất mạnh nên đóng vai trò quan trọng để xuyên phá qua những trận mưa lớn hoặc nhớ lớp sương mù dày đặc. Đối với cường độ này, đèn vừa cải thiện và khai mở tầm nhìn khi di chuyển trong môi trường thời tiết xấu, vừa là tín hiệu thông báo cho các phương tiện khác nhanh chóng nhìn thấy được chiếc xe của bạn.

- Sử dụng linh hoạt 2 chế độ pha và cos: Các loại đèn Led gầm ô tô hiện nay đều đã được tích hợp cả 2 chế độ pha và cos. Do đó, chúng nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu phải di chuyển thường xuyên trong những khu đô thị hoặc là trên những cung đường cao tốc tiện dụng hơn, đảm bảo được việc dùng chế độ chiếu sáng một cách hợp lý nhất.

Độ đèn ô tô

Ưu điểm khi độ đèn tăng sáng cho ô tô

 

- Lắp đặt nhanh chóng: Trong đó, đèn bi Led gầm ô tô làm ảnh hưởng đến nguồn điện ban đầu. Nhờ vậy, nên quá trình thực hiện lắp đặt đèn gầm cũng được nhanh chóng và đơn giản hơn. Nhưng nếu chủ xe không quá rành về kỹ thuật chuyên môn, thì hãy nên mang xe hơi đi đến các trung tâm chuyên nghiệp chuyên nâng cấp đèn uy tín và chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn tránh những rủi ro hư hỏng, mất thời gian và tiền bạc.

- Độ bền cao: Hiện nay, các loại đèn Led gầm cho xe hơi đều được sản xuất bởi công nghệ cao cấp, hiện đại. Chúng không những được trang bị đầy đủ các tính năng mà còn giúp cải thiện các vấn đề tuổi thọ kéo dài hơn rất nhiều. Trong đó, tuổi thọ trung bình của đèn đã được nâng cấp lên đến 30.000 giờ hoạt động.

- Tiết kiệm năng lượng: Loại đèn Led ít tốn nhiều năng lượng của ô tô hơn so với các loại đèn Halogen hay đèn Xenon thông thường. Nhờ đó, giúp tiết kiệm nhiều năng lượng và tối ưu cho những thiết bị khác được vận hành trơn tru, suôn sẻ hơn cho xe hơi.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Một số câu hỏi thường gặp khi độ đèn LED ô tô

Gợi ý nơi chuyên độ đèn tăng sáng ô tô tại Ninh Thuận

1. Xe Cưng Detailing & Accessories

Xe Cưng Detailing & Accessories, dịch vụ detailing chăm sóc làm đẹp trang trí phụ kiện ô tô. Đồng Sơn và phim cách nhiệt ô tô.

Xe Cưng Detailing Accessories

Xe Cưng Detailing & Accessories

- Website: https://www.facebook.com/xe-cung-detailing-accessories;

- Địa chỉ: 10 Phan Đăng Lưu, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận;

- SĐT: 091 804 39 79.

2. HẢI TIẾN DETAILING

HẢI TIẾN DETAILING, trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp dánh CERAMIC, độ đèn tăng sáng,...

Hải Tiến Detailing

Hải Tiến Detailing

- Website: fb.com/hai-tien-auto;

- Địa chỉ: 135 Lê Duẩn, phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận;

- SĐT: (+84) 0944338545.

3. CAR DETAILING PHAN THIẾT

CAR DETAILING PHAN THIẾT, chuyên chăm sóc vệ sinh ô tô, đánh bóng, dán phim cách nhiệt, phủ ceramic, độ đèn tăng sáng ô tô, camera 360 DCTECH.

CAR DETAILING PHAN THIẾT

CAR DETAILING PHAN THIẾT

- Website: fb.com/noi-that-o-to-phan-thiet;

- Địa chỉ: Thôn Tân Sơn 2 ( đường Thống Nhất), Xã Thành Hải, Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận;

- SĐT: (+84) 0363372789.

Lời kết

Thương hiệu đèn tăng sáng AOZOOM là một lựa chọn tốt với chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ bảo hành dài hạn lâu dài lên tới 3 năm và luôn luôn ưu tiên cho quý khách hàng. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0339 111 188 để được tư vấn.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ